LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

'Mái tóc tình đầu' đã lỗi thời, nay 'Phong cách Retro Hong Kong' được ưa chuộng hơn, đẳng cấp và khí chất

Thứ tư, 05/07/2023 23:04

Ngày nay, hầu hết phụ nữ đều rất chú trọng đến việc lựa chọn và thay đổi kiểu tóc của mình. Thậm chí, có người cho rằng thay đổi kiểu tóc tương đương với thay đổi hình dạng đầu. Một kiểu tóc đẹp thực sự có thể tạo ra sự khác biệt và tìm thấy một bản thân khác.

Nhiều người không biết làm thế nào để chọn một kiểu tóc phù hợp với họ. Vào thời điểm này, họ thường chọn kiểu tóc “mái tóc tình đầu” rất phổ biến vào năm ngoái. Mái tóc của mối tình đầu được uốn xoăn tự nhiên và dường như chưa hề qua chỉnh sửa. Chiều dài gọn gàng và không có cảm giác phân cấp.

Tuy nhiên "mái tóc tình đầu" đã lỗi thời, giờ đang thịnh hành với "tóc kiểu Hong Kong cổ điển", khí chất quý phái.

Người ta nói thời trang là một vòng tròn. Khám phá những kiểu tóc phổ biến trong các bộ phim Hồng Kông của thế kỷ trước đã trở nên phổ biến trở lại. Bắt đầu từ đỉnh đầu, cộng với độ xoăn vừa phải, không chỉ trực quan kéo dài toàn bộ khuôn mặt trở nên rất duyên dáng và quyến rũ, ngay cả màu tóc tự nhiên không qua chỉnh sửa cũng rất bắt mắt. Cả người được bao phủ bởi vẻ đẹp quyến rũ, cao sang và khí chất.

Nếu có tóc gãy trên trán, thì kiểu tóc retro sẽ dữ dội hơn, và các đường nét tổng thể trên khuôn mặt sẽ đột nhiên trở nên cao cấp và tinh tế hơn. Tóc xoăn càng làm tăng thêm độ bồng bềnh cho tóc. Nó rất thân thiện với những phụ nữ lo lắng về độ dày của tóc.

Thiết kế xẻ bên cũng có thể che đi hình dạng của khuôn mặt và tinh chỉnh các đường nét trên khuôn mặt. Phụ nữ có khuôn mặt tròn và vuông cũng có thể được xử lý tốt. Từng cử chỉ đều toát lên vẻ sang trọng riêng biệt, hóa thân thành tâm điểm đám đông lúc nào không hay.

Tất nhiên, "phong cách Hong Kong retro" không chỉ dành riêng cho mái tóc dài. Cắt tóc ngắn cũng rất hấp dẫn. Nếu tóc dài là một người phụ nữ giàu có, thì tóc ngắn là một con cáo nhỏ quyến rũ. Ngoài ra, tóc xoăn còn phá vỡ sự buồn tẻ mà nó mang lại.

Với mái tóc ngắn, tươi tắn và dễ thở, được công nhận và xinh đẹp, cùng lối trang điểm theo phong cách Hồng Kông, cô ấy ngay lập tức trở thành một hipster hiện đại của thế kỷ trước. Cả người như bước ra từ trong phim, tràn đầy khí khái.

"Tóc kiểu Hồng Kông cổ điển" không chỉ có những lọn tóc nhỏ hơn và những lọn tóc tương đối dày mà còn có những lọn tóc chữ S lớn hơn.

Khác với những lọn tóc xoăn nhỏ, những lọn tóc xoăn chữ S to có thể tôn lên vẻ quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành và nó tương đối thuận tiện để chăm sóc. Toàn bộ kiểu tóc trông thanh lịch, chiều dài của cổ cũng cho thấy cổ thon, trông gầy và đẹp, kết cấu trở nên cao cấp hơn.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới