LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Màn “F5 ngoại hình” khiến cộng đồng tik tok trầm trồ của cô nàng Đại Học Mở

Thứ năm, 30/06/2022 13:57

Những ngày qua trên nền tảng tiktok đang viral một đoạn video gây sốt từ một cô gái lột xác thành công , cô gái trước khi có màn biến đổi này đã không ít lần do dự trước chất tóc và kiểu dáng tóc sao cho phù hợp nhất với độ tuổi cũng như khuôn mặt của mình.

Được biết đến và tìm tới để hỗ trợ sự thay đổi từ anh Sinh Anh - người trực tiếp tư vấn kiểu dáng tóc cho cô gái, anh Sinh Anh - chủ salon nơi cô gái tìm đến chia sẻ thêm: “Bạn nữ có chất tóc khá bông xù, dày và dài, vì thế bên mình sẽ chọn cho bạn kiểu duỗi mịn, uốn cúp vào trong và cắt tỉa ngắn hơn để trông thật trẻ trung đúng với độ tuổi của bạn”.

Hình ảnh cô gái trước và sau khi có màn F5 ngoại hình ngoạn mục

Theo như anh Sinh Anh cho biết thêm thì đây là khách quen của tiệm, cô bé cũng chỉ mới 18 tuổi và đang là sinh viên năm nhất của Đại học mở, biết đến anh Sinh Anh và salon từ trước đó khá lâu và sau quá trình tìm hiểu, cô bé đã quyết định nhờ đến sự hỗ trợ và tư vấn của anh để tìm cho mình một diện mạo mới hiện đại và năng động hơn.

Chủ tiệm salon - anh Sinh Anh cũng có một số những chia sẻ thêm về quá trình thay đổi này của cô gái, anh cho biết: ”Ban đầu đến với salon thì bạn ấy khá ngại ngùng (cười), nhưng sau khi được nghe tư vấn và tạo không khí cởi mở gần gũi hơn thì bên mình đã giải đáp được những thắc mắc về vấn đề kiểu dáng tóc đáp ứng với yêu cầu của bạn, phần mái giúp che đi khuyết điểm trán rộng, tạo nét trẻ trung, phần chất tóc được xử lý hạn chế tối đa bông xù, trở nên mềm mịn nhờ công nghệ và kỹ thuật duỗi mịn bên Sinh Anh, mình cũng có tâm sự và biết được bạn ấy cũng rất hài lòng với sự thay đổi lớn này”.

Hình ảnh cô gái 18 tuổi tự tin và trẻ trung hơn sau khi đã F5 ngoại hình chỉ với sự thay đổi mái tóc thành công. Khác xa với hình ảnh ban đầu rụt rè và ngại ngùng thì bây giờ cô gái đã rạng rỡ và tự tin hơn rất nhiều, đúng với diện mạo của tuổi 18.

Ngoài ra đoạn video còn thu về hơn 100k lượt thả tim và hơn 500 bình luận, nhiều người tỏ ra hào hứng thích thú với màn lột xác của bạn nữ, họ cho rằng đây là sự thay đổi hoàn toàn, hầu hết là các comment tích cực, muốn “nhả vía” để có được quả tóc xịn sò.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên truy lùng in tư của tiệm salon đã mang đến màn lột xác ngoạn mục này, tiệm salon đăng tải đoạn video vừa qua trên tiktok được biết là anh Sinh Anh - chủ tiệm salon Sinh Anh, cư dân mạng cũng biết đến anh khá nhiều và lần này tần suất tìm in tư của salon lại càng cao, bởi vì thông qua đây có thể thấy được bàn tay phù phép của chủ tiệm hết sức tuyệt vời đã giúp thay đổi ngoại hình của một cô gái.

Phỏng vấn thêm về chủ tiệm salon anh Sinh Anh, được biết khi tư vấn anh rất chú trọng đến tâm lý cũng như mong muốn trước đó của khách hàng và tiến hành căn cứ vào độ phù hợp và bắt trend tốt để cho ra kết quả mong muốn như hiện tại. Chúng ta có thể thấy thành phẩm đi đúng với tâm huyết của người làm nghề như anh Sinh Anh.

Đoạn video vừa qua truyền cảm hứng thay đổi bản thân đến nhiều người xem tiktok, thay đổi bản thân chưa bao giờ là khó nếu chúng ta biết nắm bắt và lựa chọn một nơi uy tín để hoàn thiện mong muốn.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)