LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mặt vuông chọn kiểu tóc nào? Mã Y Lợi, Tôn Lệ, Ngô Hân và Song Hye Kyo đã chứng minh: Mặt vuông để kiểu tóc nào cũng đẹp!

Thứ tư, 12/07/2023 06:05

Nếu bạn đang tự ti với gương mặt vuông vắn, phần cằm hơi bạnh, luôn có cảm giác gương mặt mình thiếu đi sự mềm mại, nhẹ nhàng thì hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây của các ngôi sao nhé!

Những mỹ nhân hàng đầu như Mã Y Lợi, Tôn Lệ, Ngô Hân, Song Hye Kyo đều có khuôn mặt vuông, tròn nhưng họ chọn được kiểu tóc phù hợp thì mặt vuông vẫn đẹp rạng ngời. Không sai khi nói rằng kiểu tóc quyết định rất nhiều đến hình ảnh và khí chất của một người. Hãy cùng xem các sao mặt vuông chọn kiểu tóc như thế nào nhé!

Khuôn mặt vuông được chia thành 4 kiểu cơ bản: mặt vuông nhỏ, mặt chữ nhật, mặt phóng khoáng, mặt vuông tròn. Mã Y Lợi là một khuôn mặt vuông nhỏ. Khi để tóc ngắn và vừa, cô ấy trông rất quê và không có khí chất. Sau khi cô cắt tóc ngắn, biến tấu khuôn mặt với kiểu tóc mái xéo cắt này, cô xuất hiện với một diện mạo nhẹ nhàng và thanh lịch.

Mã Y Lợi đôi khi cắt tóc ngắn với tóc mái. Trẻ hơn ít nhất 10 tuổi, trông tươi tắn và có năng lực, có khí chất của một người phụ nữ mạnh mẽ. Khi buộc tóc đuôi ngựa dài, trông rất bình thường, giống như một khuôn mặt đỏ bừng.

Tôn Lệ cũng là một người có khuôn mặt vuông nhỏ. Khi để tóc dài, vầng trán cao và vuông vức, cả khuôn mặt cứng rắn như cục gạch. Khi cắt tóc ngắn, vầng trán cao và rộng được che đi bởi tóc mái thưa, cả người cô trông dịu dàng và có khí chất.

Kiểu mặt thứ hai là mặt hình chữ nhật. Ngô Hân có khuôn mặt hình chữ nhật điển hình với vầng trán rộng, lỗ nhĩ đầy đặn, cơ cắn lớn và thái dương hóp. Mái tóc bên phải của cô lộ hết khuyết điểm. Còn mái tóc ngắn bên trái được cắt mái chóe để che đi vầng trán rộng và to. Mái tóc ngắn buông xõa tự nhiên che phủ thái dương, chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, làm nổi bật các đường nét ba chiều, trông thanh tú và đầy khí chất.

Kiểu mặt thứ ba là khuôn mặt hào phóng. Tỷ phú Đặng Văn Địch có một khuôn mặt hào phóng điển hình, với các đường nét trên khuôn mặt rõ ràng và cứng rắn. Xương chắc khỏe, gò má nhô cao mang theo một chút dữ dội. Cô ấy thường uốn tóc xoăn với những vòng cung rất nhỏ. Hình ảnh bên trái là một cuộn len hơi sửa đổi hình dạng khuôn mặt, làm mềm các đường nét trên khuôn mặt và trông trẻ trung. Hình bên phải là thể tích không khí, kiểu tóc giản dị, giúp tiết kiệm những khuyết điểm của mái tóc.

Kiểu mặt thứ 4 là mặt vuông tròn và không thể không nhắc đến Song Hye Kyo. Hình dạng tổng thể của khuôn mặt tròn trịa, vị trí góc hàm dưới nhẵn và tròn, tổng thể hài hòa. Hình dạng khuôn mặt này kết hợp những ưu điểm của khuôn mặt vuông và mặt tròn, rất hoàn hảo.

Khi xem "Ngôi nhà hạnh phúc", chắc hẳn khán giả đã bị mê hoặc bởi cô ấy hồi đó : buộc tóc đuôi ngựa và để lộ cả khuôn mặt, trông thật ngọt ngào và trẻ trung. Bím tóc xoắn, tóc xoăn, tóc đuôi ngựa đôi, tóc ngắn, tóc xoăn len, tóc xoăn lượn sóng đều rất phù hợp với kiểu mặt này.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới