LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mẫu tóc thẳng và dài trung bình đang 'hot' tại Hàn Quốc! Park Min-young và Son Ye-jin rất chải chuốt với kiểu tóc thẳng giảm tuổi tác

Thứ hai, 14/03/2022 10:41

Đừng vội uốn tóc trước, các sao Hàn gần đây đều chuyển sang kiểu tóc thẳng!

Có thể thấy các bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Người đến từ cơ quan khí tượng" đã được phát sóng và kiểu tóc của Park Min-young đã trở thành chủ đề. Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra rằng Park Min-young, Son Ye-jin, và Xue Renya đều đã để kiểu tóc thẳng mới, không chỉ tôn lên dáng vẻ của họ. Có thể nói đây là mẫu tóc hot nhất năm 2022. Hãy Cùng nhau tham khảo hướng dẫn tạo kiểu tóc thẳng năm 2022 hôm nay nhé!

Mẫu kiểu tóc thẳng năm 2022: Park Min Young trong "Người của cơ quan khí tượng"

"Người đến từ cơ quan khí tượng" bắt đầu phát sóng với sự tham gia của hai diễn viên chính Park Minying và Song Jiang. Trong phim, Park Minying vào vai trưởng nhóm thứ hai của Cục khí tượng với mái tóc dài thẳng gọn gàng của mình, cố ấy thể hiện một phong thái rất chuyên nghiệp ở nơi làm việc.

Mái tóc dài vừa phải này có độ tỉa ở phần đuôi và hầu như không có lọn tóc xoăn mà chỉ được thổi bồng bềnh ở phần đuôi tóc, mang lại cảm giác xoăn bồng bềnh, trông có vẻ trí thức và năng động hơn hẳn vì Park Minying sở hữu khuôn mặt dài, nên phần chân tóc giữ lại cảm giác bồng bềnh cơ bản và không cố tình làm phồng quá rõ, trông trang trọng hơn và rất phù hợp với một nữ chuyên gia.

Mẫu kiểu tóc thẳng hot năm 2022 từ hình ảnh nữ diễn viên Son Ye-jin

"Ba mươi chín" cũng là một trong những bộ phim truyền hình mới đáng xem nhất trong năm nay! Trong phim Son Ye jin đóng vai giám đốc khoa Da liễu Gangnam, cô ấy cũng để tóc dài thẳng để tạo cảm giác chuyên nghiệp và trông rất quyến rũ! Kiểu tóc này của Son Ye jin chủ yếu là không xoăn, phần cuối hầu như không có lớp và để mái xéo tự nhiên. Với phần tóc mái lệch bên, trông có vẻ khí chất và trí thức, đồng thời có một cảm giác tiểu thư! Nếu là khuôn mặt có gò má cao và góc cạnh thì cũng nên kết hợp với tóc mái rẽ ngôi lệch, giúp chỉnh sửa thêm hình dạng khuôn mặt, hoặc cũng có thể kết hợp với tóc mái ngắn,... Kiểu này không quá ngắn trông khá cá tính!

Mẫu kiểu tóc thẳng năm 2022: "Blind Date in the Company" Xue Renya

Trong "Blind Date in the Company", Xue Renya vào vai con gái duy nhất của tập đoàn "Chen Yanshu", cũng là bạn của nữ chính Jin Shizheng. Kiểu tóc ngắn này thực ra hơi giống với Sleek Perm đã giới thiệu trước đó. Phần cuối của tóc không có bất cứ lọn nào, rất dung dị! Nhấn mạnh độ bóng của lớp trên cùng của tóc. Nên sấy tóc suôn mượt khi thổi, hoặc dùng sáp mềm để kẻ các đường, thổi bay một chút vòng cung, sẽ xuất hiện bình thường và gợi cảm hơn! Ngoài ra, ngoài tóc ngắn và trung bình, bạn cũng nên uốn tóc ngắn với độ dài rơi trên vai, ngoài mặt nhỏ nhắn đến không ngờ, nó còn không khó kiểm soát như tưởng tượng, lại càng gọn gàng hơn!

Mẫu tóc thẳng năm 2022: "Bác sĩ ma" Son Na Eun

Sun Na Eun vào vai bác sĩ thực tập ở phòng cấp cứu "Ngô Tú Tịnh" trong "Ghost Doctor"! Khi buộc tóc, chú ý kéo theo hình vòng cung phía sau đầu, kết hợp phần tóc gãy ngang tai thực sự có thể chỉnh sửa tối đa khuyết điểm của khuôn mặt và giúp các đường nét khuôn mặt đầy đặn hơn. Ngoài tóc gãy rụng thì độ tròn của đầu càng quan trọng hơn, nó không chỉ có thể chỉnh sửa hình dạng của đầu và khuôn mặt mà còn giúp cho phần tóc buộc không bị rũ và già đi.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới