LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mẹo cho tóc dày: Nếu bạn làm được điều này, bạn sẽ có một mái tóc đen dày mà không cần dùng đến hóa chất

Thứ sáu, 26/08/2022 06:24

Mẹo chăm sóc tóc: Ăn đủ protein rất quan trọng để có một mái tóc khỏe mạnh. Thiếu protein có thể gây rụng tóc. Một người nên tiêu thụ 50 đến 100 gam protein mỗi ngày dựa trên trọng lượng cơ thể của họ. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một mái tóc dày sẫm màu, đây là những gì cần làm.

1/ Để có được mái tóc dài, bóng mượt không phải là điều dễ dàng

Hãy dành một chút thời gian để chăm sóc tóc và làm theo các phương pháp tự nhiên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn làm theo một số mẹo nhỏ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về sức khỏe của tóc.

Để có được mái tóc dài, bóng mượt không phải là điều dễ dàng. Hãy dành một chút thời gian để chăm sóc tóc và làm theo các phương pháp tự nhiên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn làm theo một số mẹo nhỏ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về sức khỏe của tóc.

2/ Mát-xa: Mát-xa tóc có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc. Xoa bóp với dầu giúp cải thiện mật độ tóc. Giữ cho chân tóc khỏe mạnh cũng rất quan trọng. Điều này là do bụi bẩn, dầu và tế bào da chết tích tụ trên da đầu và ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc. Vì vậy, hãy xoa bóp da đầu trong khi thoa dầu hoặc gội.

3/ Làm khô tóc nhẹ nhàng: Tránh quấn khăn quanh tóc sau khi tắm. Nó có thể gây rụng tóc. Thay vào đó, tốt nhất bạn nên để tóc khô tự nhiên sau khi thấm nhẹ bằng khăn mềm.

4/ Thử dầu dừa: Dầu dừa là một trong những loại dầu tốt nhất cho tóc. Giàu axit béo, nó giúp tăng protein trong tóc. Dầu này giúp làm cho tóc bóng mượt và mọc từ bên trong.

5/ Sử dụng nước nóng trên tóc sẽ làm tóc yếu đi. Sử dụng nước lạnh để thay thế. Những chất này giúp giữ cho ngọn tóc của bạn chắc khỏe.

6/ Dùng lòng trắng trứng và nước cốt chanh: Cứ sau hai tuần, trộn hai lòng trắng trứng với một ít nước cốt chanh rồi thoa lên tóc hoặc thoa hỗn hợp dầu ô liu ấm, quế và mật ong lên tóc trong 10 phút. Chúng hoạt động tốt như mặt nạ tóc.

7/ Bao gồm các chất dinh dưỡng Omega 3 trong chế độ ăn uống: Omega là một trong những chất bổ sung tốt nhất cho tóc của bạn. Nó giúp khắc phục tình trạng rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng bất kỳ chất bổ sung nào.

8/ Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da mà còn ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Hút thuốc có thể gây rụng tóc. Điều này là do nó làm tổn thương DNA của chân tóc và dẫn đến tóc bạc sớm và rụng tóc.

9/ Ăn đủ protein rất quan trọng để có một mái tóc khỏe mạnh. Thiếu protein có thể gây rụng tóc. Một người nên tiêu thụ 50 đến 100 gam protein mỗi ngày dựa trên trọng lượng cơ thể của họ.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới