LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mẹo gội đầu đúng cách cho tóc sáng đẹp mướt bóng khỏe mạnh

Thứ tư, 20/09/2017 16:09

Rất ít người biết rằng, việc gội đầu đúng cách sẽ giúp cho mái tóc sáng đẹp mướt bóng tự nhiên và luôn khỏe mạnh.

Bạn có thể gội đầu mỗi ngày và điều đó giúp bản thân sạch sẽ hơn nhiều. Nhưng có thể bạn đang làm sai quy trình nếu muốn tóc được sáng bóng và khỏe mạnh. Mỗi người cần biết kỹ thuật gội đầu thích hợp. Nếu làm sai, bạn có thể gây hư hại cho tóc mà bản thân không hề biết. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo gội từ những chuyên gia tóc hàng đầu New York.

Gội đầu đúng cách sẽ giúp tóc mướt bóng chắc khỏe, đẹp tự nhiên

1. Bước đầu tiên bạn cần làm sạch tóc bằng nước thật kỹ. Đây là một cách tuyệt vời để làm sạch tóc của bạn từ bất kỳ bụi bẩn hay chất có hại nào. Bằng việc làm sạch tóc bằng nước ấm, bạn sẽ giải phòng loại dầu tự nhiên thông qua da đầu và các lỗ chân lông.

2. Nếu bạn đang có một mái tóc dài, hãy sử dụng một loại kem dưỡng tóc đầu tiên sau đó mới sử dụng dầu gội đầu. Điều này giúp dưỡng ẩm cho lớp biểu bì và khiến tóc mịn, sáng bóng.

3. Bạn không nên đổ trực tiếp dầu gội đầu lên tóc. Điều nên làm là cho dầu gội ra lòng bàn tay, đổ thêm chút nước để tạo bọt rồi gãi nhẹ từ chân tới đuôi tóc.

4. Gội đầu thật nhẹ nhàng để tránh làm hư tóc và da đầu. Hãy di chuyển nhẹ nhàng bàn tay trên đầu để kích thích sự lưu thông máu và tăng trưởng của tóc. Tránh đưa bàn tay theo chuyển động tròn vì có thể sẽ làm rỗi tóc.

5. Không gội đầu 2 lần. Tóc của bạn không cần phải được gội 2 lần trừ khi nó rất bẩn.

6. Sử dụng thuốc dưỡng tóc. Khi gội đầu xong, bạn cần rửa và và vắt cho tóc khô. Sau đó xoa đều dầu dưỡng tóc ra tay rồi xoa từ thân đến đuôi tóc. Với mái tóc dài và dày, bạn nên chia tóc ra làm nhiều phần nhỏ để dầu thẩm thấu đều.

7. Cuối cùng, bạn cần làm sạch tóc bằng nước lạnh. Tóc của bạn sẽ tỏa sáng và thật óng mượt.

Click xem thêm: Bí quyết giữ dáng sau 2 lần đẻ của vợ Đăng Khôi

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới