LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mới chỉ tút tát nhan sắc sương sương, Lâm Khánh Chi đã được fan hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 04/10/2019 20:53

'Đổi gió' từ kiểu tóc thẳng dài sang uốn sóng và nhuộm màu bạch kim, 'công chúa' Lâm Khánh Chi xinh đẹp đến bất ngờ.

Trên một Fan page đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Dễ dàng nhận ra, ca sĩ đã thay đổi kiểu tóc. Từ kiểu thẳng dài quen thuộc, Lâm Khánh Chi chịu chơi khi nhuộm màu bạch kim và uốn sóng nhẹ.

Sự thay đổi này của Lâm Khánh Chi được dân mạng đánh giá cao. Ngoại hình của nữ ca sĩ trông như búp bê và nhìn mềm mại, xinh đẹp hơn trước gấp bội phần.

Thay đổi kiểu tóc Lâm Khánh Chi được fan hết lời khen ngợi.

Nhìn những khoảnh khắc này, fan trầm trồ: "Càng ngày càng đẹp vậy trời", "Được gặp chị này ở ngoài rồi. Đẹp hú hồn luôn, trong hình còn ngượng ngượng chứ ngoài nhìn đẹp lắm, mình gái mà còn mê", "Tôi gặp ngoài đời rồi công nhận lên hình không đẹp bằng ngoài ngoài như con gái không thô ốm nhom", "Chị này không ăn ảnh nhưng bên ngoài khá đẹp nhưng mà cái giọng thì thôi", "Đẹp. Nhìn này giống hệt Kim Jun See vợ Lâm Chấn Khang"...

Đa phần mọi người khi gặp Lâm Khánh Chi ngoài đời đều khen ngợi trông cô xinh hơn trong hình.

Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Trần Phi Hùng. Là người chuyển giới nhưng "Công chúa" Lâm Khánh Chi đã có con. Cô sử dụng tinh trùng được lưu trữ trước chuyển giới của mình và trứng của người chị dâu, mang sang Thái để nhờ mang thai hộ. Sau khi con đầu cứng cáp, Lâm Khánh Chi cũng lên kế hoạch để có thêm một nhóc tỳ nữa.

Cuộc sống hiện tại của Lâm Khánh Chi là mơ ước của nhiều người trong cộng đồng LGBT.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới