LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mỗi ngày chỉ cần 5 phút, bạn sẽ có được những kiểu tóc siêu điệu sau

Thứ ba, 29/11/2016 16:06

Cùng tham khảo những kiểu tóc chỉ mất 5 phút chuẩn bị cho nàng vào những ngày bận rộn nhé.

Khi bận rộn, không có thời gian mà vẫn muốn có những kiểu tóc đẹp thì những kiểu tóc sau đây sẽ giúp bạn giải quyết đó. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ có những kiểu tóc vừa xinh xắn bắt mắt mà không tốn thời gian.

Cùng tham khảo những kiểu tóc chỉ mất 5 phút chuẩn bị sau cho nàng vào những ngày bận rộn nhé.

Búi tóc xoắn

Búi tóc xoắn này rất sang trọng và sẽ mất ít thời gian và công sức của bạn như vậy. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những người có mái tóc thẳng.

Những kiểu tóc 5 phút thực hiện cho những nàng bận rộn

Kiểu tóc kết hợp buộc đuôi ngựa và tết tóc

Đây là kiểu tóc kết hợp tết tóc và buộc đuôi ngựa. Kiểu tóc đơn giản này rất phù hợp cho những cô gái đang học đại hoặc kết hợp ngay cả khi bạn đang mặc quần áo giản dị và muốn mái tóc của bạn trông thanh lịch.

Búi tóc cao

Kiểu búi tóc này rất dễ làm, gọn gàng và sẽ giữ cho mái tóc không bị rũ rượi vào mặt. Và, tất nhiên, bạn có thể làm điều đó chỉ với 5 phút hoặc thậm chí ít hơn. Đây là kiểu tóc đơn giản nhất để thử trong 5 phút.

Búi tóc bằng băng đô

Kiểu búi tóc này rất đơn giản mà sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên thực sự chỉ cần thực hiện trong 5 phút. Tất cả việc bạn cần làm chỉ là dùng dùng một chiếc băng đô để cuốn và cố định tóc.

Kiểu tóc đánh rối ( messy bun)

Đây là kiểu tóc cổ điển được đánh rối nhẹ tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và rất dễ để phối quần áo. Vì vậy, nó cực phù hợp cho các buổi tiệc nhẹ nhàng hoặc đi làm nơi công sở.

Kiểu tóc tết lỏng

Kiểu này cực kỳ phù hợp cho những mái tóc dày nếu bạn muốn gọn gàng và trưởng thành mà chỉ mất 5 phút để thực hiện. Đặc biệt trong tiết trời mùa đông, tóc tết lỏng sẽ cực kỳ thích hợp khi kết hợp với những chiếc áo khoác.

Tóc đuôi ngựa

Và cuối cùng, kiểu buộc tóc đuôi ngựa lỏng đẹp này là kiểu tóc đáng để thử nhất. Nó rất dễ dàng để làm và trông rất gọn gàng.

>> Công thức sinh tố cà chua giúp giảm 3kg mỡ bụng trong 48 giờ

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới