LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mùa hè để tóc xõa quá nóng, hãy thử những kiểu tóc mát mẻ này, rất đẹp mà lại dễ làm

Chủ nhật, 29/05/2022 17:27

Cứ ngại cái nóng của mùa hè mà không dám tạo nhiều kiểu tóc đẹp, bạn đã nhầm rồi. Với những kiểu tóc này, bạn không chỉ có tóc đẹp mà còn mát mẻ nữa đấy!

Tóc đuôi ngựa buộc cao, đuôi sam

Kiểu tóc này mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung xinh xắn đáng yêu.

Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, bụi bặm nhưng cũng không kém tinh nghịch. Kết hợp trang phục phóng khoáng cùng kiểu tóc này trong những chuyến đi phượt mùa hè là “chất” thôi rồi.

Tóc búi một nữa

Với những chị em sở hữu gương mặt đẹp không góc chết thì kiểu tóc búi nửa đầu là kiểu tóc cứu rỗi các bạn trong mùa hè oi bức này đấy.

Kiểu tóc này dù tóc dài hay ngắn đều có thể hực hiện được, hơn nữa bạn cũng có thể biến tấu cách búi với những ý tưởng độc đáo hơn như tạo phồng hoặc kết hợp thêm các phụ kiện để mái tóc thêm bắt mắt.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Mái tóc của bạn không cần phải được biến tấu phức tạp mới trở nên độc đáo. Đôi khi một mái tóc đuôi ngựa buộc thấp đã đủ làm người khác phải tấm tắc khen bạn rồi.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ hấp dẫn hơn và tăng thêm khí chất tổng thể, trông siêu thời trang và ưa nhìn.

Kiểu tóc tết đuôi sam thấp

Không còn “bánh bèo” như những mùa hè trước, năm nay tóc tết sẽ trở lại với "diện mạo" mới, tươi trẻ và cá tính hơn. Thay vì tết tóc buông lỏng, các nàng điệu đà sẽ thích hơn dáng vẻ khỏe khoắn năng động với kiểu tết tóc thấp. Với kiểu tóc này, nàng có thể diện với những trang phục khỏe khoắn và hơi gợi cảm như áo bodysuit cùng quần short jean.

Tóc tết sam hai bên

Tết tóc 2 bên sẽ giúp cô nàng trở nên đáng yêu, tết tóc kiểu này giúp các nàng trở nên trẻ trung và dễ thương hơn, có thể phù hợp cho váy, đầm hay những bộ quần áo năng động.

Tóc bob

Là kiểu tóc được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng, tóc bob phù hợp với nhiều gương mặt và thời tiết trong năm mùa nào để kiểu tóc này cũng được. Đặc biệt là thời tiết nóng nực của mùa hè cũng đủ khiến bạn hạ quyết tâm “say goodbye” mái tóc dài gây thương nhớ.

Kiểu tóc búi cao

Tóc búi cao sẽ giúp các nàng công sở ghi điểm với vẻ đẹp thanh thoát, gọn gàng, và thanh lịch. Trong thời tiết oi bức thì đây là một giải pháp tối ưu giúp bạn sở hữu mái tóc gọn gàng, năng động. Bạn nên điểm xuyết thêm vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng hai bên để tăng thêm nét tự nhiên cho gương mặt nhé!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới