LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mỹ nam như Park Seo Joon, Won Bin mà chọn sai kiểu tóc thì cũng thành thảm họa

Thứ sáu, 06/07/2018 21:29

Dù đẹp trai và bảnh bao như Park Seo Joon, Won Bin... nhưng không khéo léo lựa chọn kiểu tóc cũng trở thành 'thảm họa'.

Park Seo Joon

Park Seo Joon hiện đang là một trong những ngôi sao nam "nổi đình nổi đám" với tác phẩm "Thư ký Kim". Ngoài diễn xuất, anh còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm. Tuy nhiên, so sánh hai hình ảnh thì rõ ràng kiểu tóc dài nhuộm vàng khiến anh có phần "quê mùa", còn với mái tóc gọn gàng, trông anh đầy cuốn hút.

Park Seo Joon là một trong những ngôi sao nam Hàn đẹp trai nhưng nếu không cẩn thận với kiểu tóc phù hợp thì anh lại bị "dìm hàng"

Won Bin

Won Bin sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết và luôn được ví như "nam thần". Nhưng với kiểu tóc xoăn xù mì như "bà thím", anh thực sự tuột dốc nhan sắc.

Lee Jong Suk

Trong bộ phim Pinocchio, Lee Jong Suk từng bị mất hình ảnh bởi một vài cảnh quay tóc dài luộm thuộm gây rối mắt. Chỉ với kiểu tóc gọn, rẽ ngôi lệch, anh mới lấy lại phong độ vốn có.

Hyun Bin

Nam tài tử Hyun Bin tự "dìm hàng" khi để mái tóc dài và râu ria xồm xoàm. Nhiều người hâm mộ đã không nhận ra ngôi sao nổi tiếng trong style như vậy. Vậy nhưng trong hình ảnh tóc ngắn, mái bồng bềnh, anh toát lên diện mạo đẹp miễn chê.

D.O (EXO)

D.O (EXO) thay đổi nhiều kiểu tóc kể từ khi mới vào nghề. Nhưng với kiểu tóc "đinh", gương mặt anh trông khá trẻ con. Rõ ràng mái tóc ngắn luôn khiến anh phong độ mọi nơi mọi lúc.

Park Bo Gum

Cũng như nhiều ngôi sao khác, Park Bo Gum nếu không cẩn trọng sẽ tự làm mình xấu đi. Với hình ảnh hai kiểu tóc này thì dễ nhận thấy, anh vô cùng bảnh bao, nam tính với tóc tạo kiểu ngắn, mái hơi phồng.

Mimi (Theo nld.com.vn)