LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Nam Thư 'chơi lớn' cắt phăng mái tóc dài, lại còn nhuộm đỏ rực trông cực ấn tượng

Chủ nhật, 23/05/2021 09:43

Nhan sắc khác lạ của Nam Thư khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Gây tiếng vang với khán giả từ chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản Nghệ sĩ, Nam Thư được các nhà chuyên môn đánh giá cao và dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những nữ nghệ sĩ hài tiềm năng của làng giải trí. Kể từ đó trở đi, cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án, gameshow, thử sức với nhiều vai diễn từ hài đến bi và tự tin tiến đến những bước phát triển đầu tiên trong sự nghiệp.

Để thay đổi hình ảnh bản thân và tránh bị nhàm chán trong mắt khán giả, Nam Thư đã bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài thương hiệu và thay vào đó là một mái tóc ngắn được nhuộm màu đỏ rực trông ngầu hết phần thiên hạ. Được biết, "Kiều nữ làng hài" đang tham gia dự án phim mới thuộc thể loại hành động, kịch tính.

Nhan sắc khác lạ của Nam Thư khi cắt tóc ngắn

Có thể thấy, cô nàng phù hợp với rất nhiều hình tượng khác nhau

"Kiều nữ làng hài" gây chú ý với tạo hình mới lạ

Tạo hình mạnh mẽ và chất chơi của cô nàng được netizen đánh giá cao. Bằng chứng là loạt ảnh khoe diện mạo mới của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút 33k lượt like. Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận, đã có vô vàn lời khen dành cho nhan sắc của Nam Thư. Đến ST Sơn Thạch cũng phải thốt lên: "Xinh nè chị".

ST Sơn Thạch cũng hết lời khen ngợi đàn chị

Xét về hình tượng giang hồ, máu mặt, "Kiều nữ làng hài" từng tạo dấu ấn sâu sắc với khán giả khi làm tròn vai diễn trong bộ phim Thập Tứ Cô Nương. Tuy nhiên, với sự trở lại đầy ngoạn mục ở Bông Hồng Lửa, Nam Thư đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ với dư luận qua ngoại hình ấn tượng.

Hình ảnh Nam Thư trong bộ phim Thập Tứ Cô Nương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới