LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Nếu bạn muốn một kiểu tóc không lỗi thời, hãy chọn ngay 16 'kiểu tóc ngắn, vừa và dài' này, thứ nữa là quá giảm tuổi

Thứ năm, 13/10/2022 09:27

Nói đến kiểu tóc có lẽ sẽ khiến nhiều bạn nữ đau đầu vì có quá nhiều kiểu dáng dài ngắn khác nhau khiến bạn bối rối không biết nên chọn kiểu nào, thật may là mình đã chọn lọc được.

16 kiểu, kiểu tóc ngắn, trung bình và dài trông khá hợp với mình, tại sao chúng ta không xem qua những kiểu mà bạn yêu thích nhỉ?

Mái tóc ngắn này thoạt nhìn rất sành điệu. Vùng dưới gáy được thiết kế vuông vắn. Cạnh dưới rõ ràng và thật phong cách. Loại bỏ cảm giác khối lượng, mềm mại không nặng.

Dần dần hình thành khối tích tụ hướng lên trên, sẽ rất lý tưởng để tạo hiệu ứng ba chiều cho hình dạng đầu, nếu phần sau đầu của bạn tương đối phẳng, lựa chọn kiểu tóc ngắn như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Phần tóc ngắn hai bên cũng được cắt nhiều lớp để dù có xõa ra sau tai trông cũng không bị nặng nề, đối với những chị em theo đuổi sự tinh tế thì cũng có thể điểm tô bằng một vài bông tai xinh xắn, khiến người khác phải ghen tị.

Mình tin rằng không ít chị em thích kiểu tóc bob, mùa hè bạn có thể thử nhuộm một vài kiểu tóc màu xanh dịu mát, không chỉ trông rất thời trang mà còn có cảm giác mát mẻ, nhìn rất đẹp và thoải mái.

Nếu muốn làm đẹp theo đặc điểm riêng của mình, bạn cũng có thể cân nhắc thêm vài sợi highlight trắng nhẹ để nhuộm tóc có đường nét, có thể nói là tạo hiệu ứng độc đáo và vẻ đẹp khó quên.

Tóc bob thẳng thường mang lại cho mọi người cảm giác chỉn chu hơn, nhưng nếu bạn uốn đuôi bồng bềnh, nó sẽ ngay lập tức trông dịu dàng hơn rất nhiều, làm nổi bật nét duyên dáng thanh lịch của phụ nữ.

Những chị em có đầu nhọn hay mặt tròn có thể thay đổi bằng cách uốn cụp sẽ tạo hiệu ứng bồng bềnh và mềm mại.

Nhiều chị em phụ nữ lo lắng sẽ bị già khi uốn tóc, vì vậy bạn có thể chọn kiểu tóc mái hơi xoăn vòng cung bên trong, nhuộm tóc màu nâu sáng sẽ chỉ khiến bạn trông nhỏ hơn khi uốn tóc kiểu nước ngoài và dễ thương, bạn không phải lo lắng về việc bị lỗi thời.

Tóc dài hơn xương quai xanh một chút cũng được nhiều chị em ưa thích, là kiểu tóc chuyển tiếp giữa tóc ngắn và tóc dài, nó không chỉ có thể chỉnh sửa hoàn hảo hình dạng khuôn mặt mà còn tôn lên nét dịu dàng của phái đẹp.

Tóc buộc thấp ngang xương quai xanh, bề mặt hơi giống với đầu bob, mượt mà và có kết cấu, nhiều cô Aimei thích làm màu tóc đặc biệt ở vị trí mang tai, chúng tôi gọi là phối, đẹp quá, muốn cho nó thích thú khi tôi nhìn thấy nó.

Tóc xương đòn với mái ngố manga và tóc nhuộm xanh đen trông rất hợp mốt, thời thượng và không lỗi thời, đẹp như mỹ nữ bước ra từ truyện tranh.

Tóc mái bằng vải lanh màu nâu xương quai xanh cũng rất thú vị, tạo nên khuôn mặt nhỏ nhắn ưa nhìn, thấp thoáng lộ ra vài cái màu nhuộm phối đồ, càng nhìn càng là thời trang.

Tóc xương quai xanh nhuộm màu socola trắng không hề kén mặt, chị em nào yêu làm đẹp cũng có thể thử, để vừa xinh đẹp lại không còn băn khoăn trong việc chọn kiểu tóc nữa.

Tóc màu nâu vàng xương quai xanh trắng sáng, tóc mái kiểu Pháp kết hợp uốn cụp với phần đuôi tóc quấn nhẹ bên trong làm nổi bật chiếc cằm nhọn, càng nhìn càng thích.

Mái tóc dài màu nâu sẫm, uốn xoăn vừa phải, tổng thể trông giản dị nhưng đẹp tự nhiên.

Tóc dài uốn xoăn rẽ ngôi giữa để một bên tóc trước ngực trông thật quyến rũ và lôi cuốn. Bạn thích cái nào?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới