LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) làm mới diện mạo ở tuổi U40 với tóc tém, fans nhận xét thế nào?

Thứ năm, 01/12/2022 15:46

Từng có quãng thời gian để tóc dài, đến mới đây Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) bất ngờ cắt tóc tém.

Đã không còn hoạt động showbiz nhưng Ngô Quỳnh Anh vẫn rất chăm chỉ F5 ngoại hình. Trước đây, cô nàng để mái tóc dài mượt mà, nhưng nay nữ ca sĩ đổi kiểu tóc tém. Sở hữu khuôn mặt tròn nên khi để kiểu tóc này trông Quỳnh Anh khá hợp. Không tạo nên nét cá tính cho nữ ca sĩ, nó mang đến sự trẻ trung cho Quỳnh Anh khi ở tuổi 39.

Ngô Quỳnh Anh với diện mạo mới khi để tóc tém.

Phong cách này được fans nhận xét rất hợp với Ngô Quỳnh Anh: "Nhanh thật, không nhìn ra được chị U40 đâu, vẫn thấy như xưa", "Đã xinh rồi chớ lại còn cắt tóc xinh hơn nữa", "Trông vẫn thế, mỗi tội… trẻ hơn", "Tóc này năng động chị ơi, em cũng cắt ngắn nè mát mẻ giống chị"...

Kiểu tóc mới được fans nhận xét khá hợp mới nữ ca sĩ.

Trước đó, ca sĩ Ngô Quỳnh Anh thường xuyên để tóc dài, táo bạo nhất cũng chỉ cắt đến ngang vai.

Ngô Quỳnh Anh sinh năm 1983, là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc từ năm 1998. Năm 2003, khi nhóm đang hoạt động sôi nổi thì Ngô Quỳnh Anh tách nhóm.

Sau đó một thời gian, cô gia nhập nhóm H.A.T, thay thế vị trí của Thu Thủy. Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh gặt hái nhiều thành công với lượng bài hit đáng kể vào thời điểm đó, trở thành nhóm nhạc nữ được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nhóm H.A.T chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi tan rã. Trong khi các thành viên còn lại tiếp tục sự nghiệp solo thì Ngô Quỳnh Anh bỏ nghề ca hát, theo học ngành marketing và làm việc trong lĩnh vực này. Được biết, cô và ông xã đón con đầu lòng bé Tulio vào năm 2016, cặp đôi hiện có cuộc sống bình yên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới