LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Nhìn loạt ảnh của những người nổi tiếng để thấy việc cắt tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt quan trọng như thế nào

Thứ năm, 20/01/2022 12:13

Khi để kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nhan sắc của những người nổi tiếng như: Selena Gomez, Hailey Bieber... được nâng lên nhiều lần.

Một kiểu tóc có thể trông xấu với bạn nhưng tuyệt vời với Beyoncé. Không phải vì Beyoncé xinh hơn mà bởi vì hình dạng khuôn mặt của cô ấy khác với bạn. Điều quan trọng là xác định hình dạng khuôn mặt của bạn để tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất.

Dưới đây, chúng tôi cho bạn thấy sự khác biệt giữa khi người nổi tiếng để kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt và không sẽ như thế nào:

Selena Gomez

Để kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt: Đối với khuôn mặt tròn, tóc dài uốn xoăn nhẹ sẽ giúp gương mặt trông thon gọn hơn và làm nổi bật những đường nét xinh đẹp.

Hailey Bieber

Với người có khuôn mặt vuông thì kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa phù hợp với bạn.

Kourtney kardashian

Khuôn mặt có kết cấu giống Kourtney kardashian tốt nhất là bạn nên tránh tạo kiểu trẻ ngôi ở giữa. Tóc ngôi lệch với các sóng dài là mẹo giúp bạn trông bắt mắt hơn.

Sarah Jessica Parker

Hấp tóc giống như ở tiệm là một cách tuyệt vời để tăng độ phồng cho tóc. Cố gắng tránh những kiểu tóc bóng mượt vì điều này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông dài hơn so với bình thường.

Gwyneth Paltrow

Nếu bạn để tóc dài, việc giữ nếp tóc thẳng là điều quan trọng.

Liv Tyler

Đối với một khuôn mặt dài, điều quan trọng là phải cân bằng nó và những lọn tóc xoăn sẽ là sự phù hợp hoàn hảo. Hãy để những lọn tóc xoăn tự nhiên và điều này sẽ tôn lên những nét đẹp của bạn.

Bella Hadid

Với những người có khuôn mặt trái xoan thì để kiểu tóc tránh làm dài ra.

Hilary Swank

Hình dạng mặt dài giống như khuôn mặt hình bầu dục, cách tốt nhất là làm cho mặt có vẻ rộng hơn và cách tốt nhất để làm điều này là dùng máy uốn để tạo sóng cho tóc.

Ginnifer Goodwin

Cắt pixie ngắn cũng phù hợp với kết cấu khuôn mặt có hình bầu dục.

Beyoncé

Nếu có hình dạng khuôn mặt giống Beyoncé hãy giữ cho mái tóc của bạn không bị xẹp xuống bằng cách tăng thêm độ phồng với phần tóc mái được vuốt sang một bên.

Reese Witherspoon

Nếu bạn muốn để tóc dài, hãy thử kiểu tóc rẽ ngôi sâu với một số lọn sóng buông xõa vì điều này sẽ giúp kéo sự chú ý ra khỏi vùng trán của bạn.

Tuệ Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới