LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những ai yêu thích để tóc ngắn, hãy tìm hiểu về 4 kiểu tóc ngắn này, đảm bảo phù hợp với mọi khuôn mặt

Thứ ba, 23/07/2024 09:09

Về độ dài, tóc ngắn được chia thành ngắn-dài, ngắn-trung bình, ngắn và siêu ngắn. Hãy để tôi giới thiệu chi tiết về các loại tóc ngắn. Mỗi loại có thể phát triển thành nhiều kiểu khác nhau, có thể nói là luôn thay đổi.

1. Kiểu ngắn và dài

Đề cập đến kiểu tóc có chiều dài giữa cằm và vai. Các kiểu tóc phổ biến bao gồm: tóc cụp chữ C, tóc bob dài, tóc ngang vai và các kiểu tóc khác.

Chẳng hạn như trong hình, những kiểu tóc này có độ dài ngắn khác nhau, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài và cổ thon. Phong cách cụ thể được thiết kế dựa trên độ dài tùy theo đặc điểm và hình dạng khuôn mặt của bạn.

2. Chiều dài ngắn và trung bình

Kiểu tóc có chiều dài từ cằm cong đến khóe miệng được gọi là ngắn đến trung bình. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc ngắn phổ biến nhất của phái đẹp như tóc bob, tóc dài ngang mặt, tóc ngắn one-size-fit-all,…

Kiểu tóc trong hình trên là kiểu tóc bob cổ điển và cũng là điển hình cho kiểu tóc ngắn đến trung bình. Phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và kiểu tóc, những cô nàng thích tóc ngắn có thể thử.

3. Kiểu ngắn

Kiểu tóc ngắn là kiểu tóc có đường dưới phía trên khóe miệng và dưới tai. Những kiểu tóc phổ biến nhất là tóc bob ngắn, tóc ngắn cúp tai, và các kiểu tóc khác.

Ví dụ, kiểu tóc này là kiểu tóc ngắn tiêu chuẩn, không phân biệt tuổi tác hay chất tóc. Ai thích thì có thể thử kiểu tóc ngắn mới mẻ này.

4. Kiểu dáng siêu ngắn

Kiểu tóc siêu ngắn là kiểu tóc có chiều dài đầu khoảng 5 cm. Hầu hết các kiểu tóc của con trai đều thuộc loại siêu ngắn. Trong số các kiểu tóc của phụ nữ, kiểu tóc ngắn hở tai, kiểu tóc tomboy… đều là những kiểu tóc siêu ngắn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới