LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những cô gái cao chưa tới 1m6 thì cố gắng đừng làm những kiểu tóc này, vừa lùn đi lại không có khí chất, đặc biệt là kiểu thứ 2

Thứ sáu, 21/01/2022 11:51

Nếu như bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì tuyệt đối không được thử 4 kiểu tóc này vì nó sẽ khiến bạn càng lùn hơn nữa, lộ rõ khuyết điểm lớn về chiều cao của bạn.

Có lẽ rất nhiều người chỉ quan tâm đến những điều như kiểu tóc và màu tóc, nhưng trên thực tế, chiều cao của chúng ta cũng rất quan trọng đối với việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Nếu như chiều cao của bạn chưa tới 1m60, vậy thì trong việc lựa chọn kiểu tóc cũng bị hạn chế rất nhiều, 4 kiểu tóc bên dưới nên cố gắng tránh xa, nếu không thì sẽ khiến bạn trông lùn hơn, thậm chí còn làm giảm đi khí chất của bạn, đặc biệt là kiểu tóc thứ 2.

Nếu như bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì tuyệt đối không được thử 4 kiểu tóc này

4 kiểu tóc bên dưới, những “nấm lùn” tốt nhất nên tránh xa:

Tips 1: Tóc dài thẳng đen

Tuy kiểu tóc dài, thẳng và đen này mang lại cảm giác trong sáng như tình đầu nên rất nhiều cô gái sẽ lựa chọn kiểu tóc như thế này. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều phù hợp với kiểu tóc này, đặc biệt là những cô nàng có dáng người thấp bé.

Vì những cô gái dáng người thấp bé, nếu để tóc quá dài và thẳng sẽ khiến họ trông càng thấp hơn. Hơn nữa, nếu như để tóc càng đen, càng dài thì sẽ ép chiều cao của bạn xuống, khiến bạn bị lọt thỏm giữa mọi người. Thế nên, nếu chiều cao khiêm tốn thì không nên làm kiểu tóc này.

Tips 2: Tóc uốn gợn sóng

Tóc uốn gợn sóng là kiểu tóc khá là thịnh hành hiện nay, cũng là kiểu tóc được các cô gái ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Kiểu tóc này giúp tóc bạn trông bồng bềnh hơn, đồng thời tạo cảm giác dịu dàng, quyến rũ hơn. Kiểu tóc này không chỉ được các cô gái yêu thích mà ngay cả các chàng trai cũng không thể kháng cự được kiểu tóc này. Nhưng những ai thấp bé đừng dại gì mà làm thử kiểu tóc này, vì đối với những người thấp bé, nó không hề đẹp như bạn nghĩ.

Kiểu tóc lượn sóng này có yêu cầu rất cao về độ dài của tóc, thông thường ít nhất tóc bạn phải dài tới eo thì mới có thể làm được tóc lượn sóng đẹp. Nhưng điều này đối với những cô nàng “nấm lùn” lại là một đòn chí mạng, tóc càng dài thì khiến bạn trông càng lùn hơn. Thế nên, tốt nhất là đừng nên dại dột làm thử, nếu bạn thích uốn tóc thì có thể làm thử kiểu uốn nhẹ với kiểu tóc lửng ngang vai.

Tips 3: Tóc xoăn xù mì

Cách đây không lâu, kiểu xoăn xù mì là kiểu tóc khá là thịnh hành, không những có cảm giác như trong manga mà còn khiến tóc bồng bềnh. Điều này rất phù hợp với những cô nàng ít tóc. Thế nhưng hiện thực lại rất tàn khốc, kiểu tóc này cũng rất kén chiều cao.

Kiểu tóc này vốn đã mang lại cảm giác bồng bềnh khá nhiều, thế nên những cô nàng nấm lùn khi làm kiểu tóc này sẽ khiến phần đầu to ra, tạo cảm giác trên to dưới bé, mất cân đối về tổng thể, trông như bị tóc đè nén xuống, trông càng thấp hơn. Hơn nữa nếu kiểu tóc này làm không cẩn thận thì sẽ khiến bạn trông già hơn, thêm vào đó là trông bị rẻ tiền, quê mùa.

Tips 4: Kiểu tóc bob có để mái

Tuy về lý thuyết mà nói thì những cô nàng nấm lùn là phù hợp với kiểu tóc ngắn nhất, nhưng không phải kiểu tóc ngắn nào cũng phù hợp với họ. Ví dụ như kiểu tóc bob có mái này là kiểu tóc khá kén người. Nếu như bạn không có khuôn mặt với ngũ quan cân đối, góc cạnh, vậy thì sẽ không phù hợp với kiểu tóc này.

Hơn nữa, kiểu tóc này rất dễ khiến họ trở nên buồn tẻ và cứng nhắc, nếu người có dáng người thấp bé làm kiểu tóc này sẽ khiến họ trông không có sức sống. Thế nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi cắt kiểu tóc này.

4 kiểu tóc kể trên thực sự không phù hợp với những cô nàng thấp bé. Kiểu tóc phù hợp với họ thực sự vẫn có rất nhiều, tốt nhất là nên chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân mình.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới