LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những cô nàng có trán to và gò má cao, hãy thử kiểu tóc này nhé, nếu chọn đúng thì sẽ rất xinh!

Thứ tư, 18/05/2022 13:42

Bạn gái có vầng trán to và gò má cao không phải là lựa chọn kiểu tóc nào cũng phù hợp, nếu chọn đúng thì sẽ rất xinh, vậy để kiểu tóc nào phù hợp hơn?

Trán quá to đương nhiên phải chọn tóc mái. Nhưng tốt nhất nên chọn kiểu tóc mái xéo, tại sao lại chọn như vậy?

Kiểu tóc mái xéo sẽ có độ bồng bềnh. Ưu điểm là không làm cho khuôn mặt của bạn trở nên vuông hơn.

Nếu để tóc dài, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mái xéo, phần đuôi tóc xoăn nhẹ có thể khiến mặt bạn nhỏ hơn đấy!

Tóc mái bằng cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho trán của bạn. Nó có thể trang điểm cho trán của bạn rất tốt, và trông tự nhiên hơn.

Kiểu tóc xương quai xanh cộng với tóc mái xéo cũng là một trong những kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có gò má cao. Kiểu tóc này cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc chăm sóc.

Tóc xoăn bồng bềnh sẽ khiến khí chất của bạn trở nên tốt hơn, khi chia tóc bạn không nên chia quá thẳng, cách tốt nhất là rẽ ngôi lệch.

Các kiểu tóc xoăn bồng bềnh, tóc mái thưa hiện đang được ưa chuộng nhất trong các kiểu tóc ngắn. Rất nhiều sao nữ để kiểu tóc như vậy và nhiều nữ blogger thời trang cũng thích để kiểu tóc ngắn này.

Tạo kiểu tóc xoăn retro cũng là một trong những lựa chọn tốt. Bí quyết chính của những cô gái có vầng trán to và gò má cao là tạo kiểu tóc bồng bềnh, để có độ bồng bềnh, có thể sửa đổi khuôn mặt của bạn rất tốt.

Kiểu tóc bob bồng bềnh cũng hợp với bạn. Nó có thể cải thiện gương mặt trẻ trung, tươi mới và đặc biệt là dễ dàng chăm sóc.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới