LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những cô nàng mặt tròn cổ ngắn phù hợp với kiểu tóc nào? Lời khuyên của nhà tạo mẫu tóc

Thứ ba, 17/05/2022 10:32

Những cô nàng mặt tròn cổ ngắn phù hợp với kiểu tóc nào? Tóc đuôi ngựa buộc khỏe khoắn hơn nhưng lại thiếu nữ tính, còn khi thả tóc thì phần cổ ngắn hơn? Nếu bạn không muốn buộc tóc, khuyên bạn nên cắt tóc ngắn.

Kiểu tóc thứ hai là kiểu tóc ngắn vén bên trong, bạn có thể để một phần tóc mái rồi vén bên trong này chỉnh sửa vị trí khuôn mặt và cổ.

Bạn cũng có thể có 3 lựa chọn khác nhau, tạo kiểu tóc trung bình và dài, sau đó uốn tạo hình sóng lớn có kết cấu, tạo kiểu tóc ngắn và trung bình với eversion, trông vui tươi và dễ thương hơn, và tạo kiểu tóc cực ngắn, nếu kiểu tóc được cắt tốt, nó đặc biệt phù hợp với những cô gái có cổ ngắn.

Cắt ngắn phần tóc dài, sau đó để thêm một phần tóc mái cá tính, và uốn đuôi tóc trông rất thời trang, đây cũng chính là nét hấp dẫn khi tạo kiểu tóc ngắn, kiểu tóc phù hợp có thể khiến bạn thay đổi nhan sắc.

Nếu muốn tiện hơn trong việc chăm sóc, bạn có thể chọn kiểu đầu bob này, một ưu điểm của kiểu đầu bob thẳng là rất tự nhiên, sau khi gội đầu và sấy khô là xong, rất tiện lợi.

Kiểu tóc xương đòn, kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái mới cắt tóc ngắn lần đầu, vì độ dài không ngắn cũng không dài, nếu tiếc khi cắt tóc ngắn thì kiểu này cũng rất tiện lợi nếu bạn muốn để dài.

Kiểu tóc xương đòn với phần tóc thẳng và tỉa đuổi bám phần cổ cũng rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, nhìn vào hiệu ứng có thể chỉnh sửa tổng thể đường nét khuôn mặt, thêm một chút tóc mái, người trông thanh tú và tươi tắn hơn!

Nhiều người có một hiểu lầm nhỏ khi để tóc, đó là thường lấy tóc để che mặt, nghĩ rằng có thể làm nhỏ đi, thực tế thì các bạn gái có khuôn mặt tròn có thể để kiểu tóc thoải mái dưới đây. Hiệu ứng rất đẹp và giảm tuổi tác!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới