LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những cô nàng tóc dài đừng cắt tóc bừa bãi trong mùa đông nữa, chỉ cần chọn 3 kiểu này để tôn lên vẻ ngoài và khí chất của bạn

Thứ năm, 21/12/2023 16:23

Mùa đông này, các nàng để tóc dài không nên mù quáng khi lựa chọn kiểu tóc, bởi trong số rất nhiều kiểu tóc, có 3 sự lựa chọn đặc biệt bắt mắt: tóc xoăn Hippie, tóc dài uốn nửa đầu và tóc tỉa layer uốn cụp.

Ba kiểu tóc này không chỉ đầy phong cách mà còn có thể tinh tế điều chỉnh hình dáng khuôn mặt, thể hiện khí chất của người phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 3 kiểu tóc thời thượng để thêm phong cách trong mùa đông này nhé!

Trước hết, kiểu tóc xù mì (hippie) là kiểu tóc nổi đình nổi đám từ những năm thập niên 90 đang dần sống lại trong những năm gần đây và được khá nhiều cô nàng cá tính lựa chọn.

Nét ấn tượng của xoăn hippie nằm ở mái tóc xoăn đầy tự do, bay bổng. Đây là kiểu tóc được uốn xù lọn nhỏ và đánh rối một cách tự nhiên thay vì vào nếp mượt mà.

Đặc biệt là kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với các nàng định hình phong cách vintage, nó sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài của các nàng rất nhiều. Dù cho các nàng có để mái mưa hay mai bay tỉa layer thì kiểu mì xù mì cũng sẽ giúp các nàng toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.

Mái tóc xoăn như vậy còn rất năng động, mang đến cho phái đẹp hình ảnh thời trang hơn.

Thứ hai là kiểu tóc uốn nửa đầu cho tóc dài. Trong thiết kế này, nửa dưới của tóc được uốn sóng một cách có tính toán để tạo sóng tự nhiên, trong khi nửa trên được để thẳng tự nhiên.

Thiết kế nửa uốn cho tóc dài không chỉ phù hợp với nhiều dịp khác nhau mà còn có thể điều chỉnh tốt hình dáng khuôn mặt và làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên ba chiều hơn.

Kiểu tóc này không chỉ thể hiện sự sang trọng của phụ nữ mà còn rất thời trang. Đó là một lựa chọn tốt trong mùa đông này.

Cuối cùng, tóc tỉa layer uốn cụp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang tìm kiếm vẻ ngoài tự nhiên, nhẹ nhàng. Nhờ thiết kế xếp tầng độc đáo nên tổng thể kiểu tóc trông rất đặc biệt và không quá phức tạp. Điểm nổi bật của mái tóc dài tỉa tầng không chỉ là kiểu tóc mà còn thể hiện phong cách thời trang.

Việc cắt lớp tinh tế khiến mái tóc dài được xếp tầng nhiều hơn và khiến toàn bộ kiểu tóc trở nên sống động, thú vị hơn. Thiết kế của kiểu tóc này có thể điều chỉnh hình dáng khuôn mặt rất tốt, khiến khuôn mặt trở nên thanh tú hơn mà vẫn giữ được vẻ ngoài tự nhiên.

Tóc tỉa layer uốn cụp là kiểu tóc phù hợp cho cuộc sống hàng ngày và những dịp đặc biệt, nó mang đến vẻ ngoài năng động và cuốn hút.

Ba kiểu tóc này có tác dụng làm đẹp độc đáo, giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Khi chọn kiểu tóc, bạn cần kết hợp các đặc điểm trên khuôn mặt và khí chất của mình một cách hợp lý để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới