LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những cô nàng tóc mỏng hãy tìm hiểu 4 cách này để khắc phục, thực hiện và nhận ngay kết quả

Thứ ba, 18/10/2022 18:34

Rụng tóc là một vấn đề đáng lo ngại của mọi phụ nữ, nhất là ai có mái tóc mỏng. Khắc phục điều này không khó, bắt đầu từ việc thay đổi thói quen ăn uống và chăm sóc tóc.

Hạn chế thực phẩm có chứa bột ngọt và vị mặn

Nhiều người yêu thích: đồ ăn vặt, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và đồ ăn mặn. Nhưng đối với phụ nữ bị rụng tóc phải tránh những thực phẩm này. Bởi vì trong đồ ăn vặt rất giàu bột ngọt. Trong đó có chứa các chất ngăn chặn sự hấp thụ vitamin B6 của cơ thể (vitamin B6 giúp kích thích mọc tóc mới, làm cho tóc dày). Đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc đồ chiên rán sẽ khiến da đầu nhờn và tóc dễ rụng.

Tóc mỏng là dấu hiệu cảnh báo bạn đang không chăm sóc cơ thể tốt. Đừng để vấn đề tóc mỏng trở thành vấn đề lớn khó chữa. Hãy chăm sóc sức khỏe mái tóc ngay từ hôm nay để mái tóc dày, mềm mượt.

Sử dụng dầu gội được chiết xuất từ ​​thiên nhiên

Với những ai thường bị rụng tóc trong quá trình gội đầu. Hãy thử chuyển sang loại dầu gội không có thành phần hóa học và chiết xuất từ ​​thiên nhiên là tốt nhất. Nên chọn loại dầu gội có chứa cam bergamot, dầu dừa... Dầu gội không chứa hóa chất làm giảm gần như 100% tình trạng rụng tóc, giúp da đầu và chân tóc chắc khỏe.

Dưỡng tóc bằng nguyên liệu tự nhiên

Dưỡng tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe hơn, giảm tình trạng khô xơ, chẻ ngọn... vốn là những nguyên nhân chính gây rụng tóc. Khuyên bạn nên sử dụng dầu dừa ủ trước khi gội đầu 30 phút, sau đó gội đầu như bình thường.

Ăn thực phẩm nuôi dưỡng tóc

Ăn thực phẩm bổ dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh. Nên tập trung vào việc ăn nước đậu nành, hạt mè đen và ăn đủ chất đạm mà cơ thể cần mỗi ngày. Bạn có thể chọn ức gà, cá hồi, trứng hoặc protein từ các loại rau lá xanh như cải xoăn và bông cải xanh

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới