LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc biểu tượng gắn liền với Sao

Thứ bảy, 19/07/2014 10:39

Dẫn đầu các xu hướng không phải là chuyện lạ với các kiều nữ làng giải trí, nhưng không nhiều trong số đó trở thành biểu tượng cho một phong cách làm đẹp. Hãy cùng khám phá những kiểu tóc biểu tượng gắn liền với Sao.

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh của Farrah Fawcett

Trong những năm 70, kiểu tóc xoăn bồng bềnh của Farrah Fawcett đã trở thành kiểu tóc được yêu thích nhất. Đây là kiểu tóc tạo hình của nhân vật trong loạt phim truyền hình Thiên thần Charlie. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh và quyến rũ của Farrah Fawcett đã làm nên một cuộc cách mạng về tóc ở thời điểm đó và đến nay nó vẫn là một trong những kiểu tóc được phụ nữ đặc biệt yêu thích.

Kiểu tóc Rachel

Kiểu tóc này do nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Chris McMillan thực hiện. Đây là kiểu tóc của nhân vật mà Jennifer Aniston thủ vai trong phim truyền hình nổi tiếng thập niên 90, Friends. Kiểu tóc này đã khiến giới mộ điệu lúc đó say mê. Kiểu tóc cũng được đặt tên theo nhân vật của Jen, kiểu tóc Rachel. 

Kiểu tóc Pixie của Halle Berry

Ngắn, đơn giản và ngọt ngào đó là kiểu tóc đã gắn liền với nữ diễn viên xinh đẹp Halle Berry. Kiểu tóc này của Halle đã trở thành biểu trong suốt một thập kỷ. Đơn giản và phù hợp với nhiều hoàn cảnh đã đưa pixietràn ngập các con phố. 

Kiểu tóc của Miley

Kiểu tóc ngắn cá tính này được Miley lựa chọn để khẳng định cô đã trưởng thành. Ngay sau khi trình làng kiểu tóc mới, rất nhiều người đã copy nó. Kiểu tóc của Miley đặc biệt ấn tượng với một bên kiểu pixie và một bên để dài, vì vậy mà nó được nhiều cô gái nổi trẻ cá tính lựa chọn. Kiểu tóc này do nhà tạo mẫu tóc Chris McMillan sáng tạo. Chris đã một lần nữa  lập lại thành tích ấn tượng của kiểu tóc Rachel.

Kiểu tóc Pob

Kiểu tóc này được đặt tên theo vấn ghép của từ Posh và Bob. Tóc Pob là kiểu tóc được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích. Tóc Pob của Victoria Beckham góc cạnh hơn so vời kiểu tóc chấm vai truyền thống nhờ phần tỉa dài ở phía trước. Kiểu tóc này đã trở thành cơn sốt trên toàn cầu trong suốt  thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21. 

Kiểu tóc búi của Audrey Hepburn

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc thanh lịch vượt thời gian, hãy lựa chọn kiểu tóc búi của Audrey Hepburn. Đây là kiểu tóc búi của Audrey Hepburn trong bộ phim Bữa sáng ởTiffany. Điều làm nên sức hút đặt biệt của kiểu tóc này chính là nét thanh lịch và kiêu sa.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới