LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc cho nữ mặt dài để tự tin, quyến rũ và khí chất hơn

Thứ bảy, 12/11/2022 06:37

Khuôn mặt dài là dáng khuôn mặt toát lên vẻ sang trọng nhưng kiểu tóc không phù hợp sẽ khiến khuôn mặt trông dài hơn, gầy và thô hơn. Chính vì vậy, khi chọn kiểu tóc cho các nàng có khuôn mặt dài thì nên tránh những kiểu tóc siêu ngắn và tham khảo những kiểu tóc đẹp dưới đây nhé!

Tóc dài uốn cụp mái thưa

Hãy thử thay đổi kiểu tóc của bạn bằng cách uốn cụp phần mái lưa thưa của mình. Với mái tóc hợp với mặt dài này, bạn trông sẽ dịu dàng và nữ tính hơn nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc vì để giữ được phần mái uốn cụp này tốn khá nhiều thời gian chăm sóc. Phần tóc phía sau được uốn sóng hay uốn lọn cũng làm nổi bật khuôn mặt của bạn hơn.

Tóc uốn retro - kiểu tóc uốn cho mặt dài đẹp

Một kiểu tóc cho mặt dài nữa đó chính là tóc uốn retro. Đây là kiểu tóc xoăn hiện đại, được biến tấu từ kiểu tóc xoăn truyền thống. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng kiểu tóc này chưa bao giờ bị lỗi thời.

Đây cũng là đáp án cho câu hỏi mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào nữ. Những cô nàng gương mặt dài sở hữu kiểu tóc uốn không chỉ giúp gương mặt thanh thoát, cân đối hơn, mà còn thu hút ánh nhìn, tăng sự quý phái.

Tóc ngắn dài qua tai uốn nhẹ

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài và gầy nên lựa chọn cho mình kiểu tóc dài qua tai tạo kiểu uốn nhẹ nhàng. Phần tóc qua tai mang lại cảm giác giúp gương mặt đầy đặn hơn. Mái tóc được uốn tạo kiểu nhẹ có độ phồng nhất định, giúp che đi các đường nét gầy guộc trên khuôn mặt. Nàng có thể để kiểu tóc này kết hợp với màu nhuộm trầm tinh tế như màu nâu socola, nâu hạt dẻ,…

Tóc dài xoăn sóng

Khác với tóc dài duỗi thẳng làm lộ ra nhược điểm của bạn, những lọn xoăn sóng mềm mại tạo nên cảm giác cân bằng, hài hòa cho khuôn mặt dài. Kiểu tóc này sẽ làm cho bạn nữ tính và cuốn hút hơn.

Tóc ngắn không mái, rẽ ngôi lệch

Dù kiểu tóc này không mấy xa lạ với chị em phụ nữ vì nó đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên nó chưa bao giờ bị lỗi thời, vì tóc ngắn kết hợp rẽ ngôi lệch được đánh giá là kiểu tóc có chút cổ điển pha lẫn một chút hiện đại và đặc biệt mang một hơi hướng retro. Nhờ hiệu ứng độc đáo này mà các chị em vẫn luôn bị thu hút bởi kiểu tóc này. Nó giúp gương mặt tăng thêm phần thanh lịch, quyến rũ, và cũng vô cùng xinh xắn.

Tóc dài sóng nước

Tóc dài sóng nước, rất thích hợp cho khuôn mặt dài, bạn hãy thả tóc để chúng phát huy hết tác dụng nhé. Kiểu tóc dài gợn sóng được các cô gái trẻ yêu thích vì nó hợp với nhiều kiểu khuôn mặt chứ không riêng gì mặt dài.

Với kiểu tóc này, bạn có thể khéo léo biến gương mặt dài của bình trở nên bầu tròn hơn với phần mái bằng hoặc mái thưa Hàn Quốc. Gương mặt dài được khắc phục bởi mái tóc một cách hoàn hảo.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới