LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc nam đẹp phá cách, thời thượng và sành điệu, thích thì thử ngay!

Thứ năm, 05/01/2023 21:30

Cuối năm rồi, thiết nghĩ ai cũng chăm chút cho hình ảnh của mình nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những kiểu tóc nam đẹp mới mẻ, thời trang và sành điệu. Bạn nào thích thì chọn cho mình một kiểu và thử nhé!

Tóc nam ngắn Short Quiff

Short Quiff là một kiểu cắt ngắn mang phong cách khá cổ điển, tạo cảm giác tinh tế, nam tính. Kiểu tóc ngắn nam Short Quiff phù hợp với nhiều phong cách và nhận được “cơn mưa” lời khen từ các đấng mày râu.

Phần tóc hai bên được gọt sát cùng phần sau gáy được hớt cao. Bên cạnh đó, phần tóc trên được tỉa mỏng vì thế sẽ thoáng mát hơn không gây khó chịu, nóng bức. Với Short Quiff, bạn có thể vuốt keo theo kiểu mà mình mong muốn.

Kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nam

Bạn mong muốn có một kiểu tóc lạ, phá cách, kết hợp với nhiều outfit khác nhau cho ngày Tết? Kiểu tóc xoăn ngắn pha chút vẻ đẹp lãng tử Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm bao cô nàng “xiêu lòng”. Phần tóc được uốn xoăn, tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn khi kết hợp màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn trông thật “cool ngầu”!

Kiểu tóc 3 phân nam

Độ dài ngắn, cắt tỉa sát và vuốt ngược lên của phần tóc hai bên, gáy cao và phần tóc mai ngắn để lộ trán khiến kiểu tóc 3 phân nam phù hợp với đa số khuôn mặt của đấng mày râu.

Kiểu cắt ngắn undercut

Kiểu tóc nam này phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt nhờ cách tạo kiểu khéo léo hai bên đầu và chỉ để tóc vừa đủ trên đỉnh đầu.

Kiểu cắt ngắn Pompadour

Kiểu tóc này cũng có điểm tương tự với kiểu tóc Undercut nhưng phần tóc hai bên sẽ có độ dài vừa phải cùng với phần tóc mái được tạo kiểu tinh tế và khéo léo.

Tóc nam ngắn Buzz Cut

Đây là kiểu tóc đơn giản, nam tính và ít cần chăm sóc nhất cho anh em bận rộn. Tiện lợi, nhanh gọn, nam tính và cũng rất phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Từ nơi lịch sử trang trọng như công sở, sự kiện đến những hoạt động giải trí, thể thao.

Tóc ngắn xoăn mạnh

Kiểu tóc nam xoăn mạnh là một kiểu tóc được khá nhiều người ưa chuộng. Tóc xoăn mạnh sẽ được tạo kiểu bằng thích. Sau đó sẽ được tiến hành uốn xoăn một cách mạnh mẽ. Những lọn tóc nhỏ và dày sẽ cuốn chặt vào nhau tạo cho bạn sự trẻ trung và năng động. Nếu bạn muốn bản thân trẻ hơn vài tuổi hơn thì nên lựa chọn tóc nam xoăn ngắn uốn xoăn mạnh.

Nhìn từ xa, người ta sẽ thấy được mái tóc của cực kì đẹp đẽ. Có khi có người sẽ liên tưởng đến kiểu tóc của bạn như là những cơn sóng li ti, nhỏ bé nhưng lại rất đỗi tinh nghịch và dồn dập. Có lẽ vì thế mà dù ở bất kì độ tuổi nào thì đều có thể thoải mái để tóc nam xoăn mạnh này. Còn vấn đề phong cách như thế nào thì lại dựa vào kiểu cắt và để tóc của riêng bạn rồi.

Tóc nam vuốt ngược

Đây là kiểu tóc ngắn nam mặt dài được rất nhiều bạn nam lăng xê và học hỏi. Phong cách này được yêu thích từ những năm 1920 cho đến tận ngày nay. Với mái tóc ngắn vuốt ngược phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn sẽ không cần lo lắng việc có hợp hay không.

Đặc điểm của kiểu dáng này là hai bên được tỉa gọn, phần mái để độ dài vừa đủ vuốt ngược ra sau. Nó tạo cảm giác nam tính, đầy lôi cuốn và hấp dẫn phái đẹp.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới