LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc nam sành điệu nhất, dù dài hay ngắn thì ai cũng đẹp trai

Thứ năm, 14/07/2022 08:55

Cắt tóc kiểu cho nam giới đẹp và thời thượng đang là mối quan tâm hàng đầu của các cánh mày râu, đặc biệt là những anh chàng đam mê thời trang và làm đẹp.

Đầu tiên chúng ta hãy nói về kiểu tóc nam siêu ngắn, khi thời tiết nắng nóng có rất nhiều nam giới cắt tóc siêu ngắn, nếu muốn kiểu tóc nam siêu ngắn cá tính, bạn có thể cắt trắng xung quanh để tạo hiệu ứng gọn gàng và sạch sẽ, có hiệu ứng về thứ bậc.

Nếu tóc tương đối thô, không cần cắt quá mỏng, có thể để dài ở phía đỉnh đầu, cắt tỉa gọn gàng xung quanh, đơn giản mà sành điệu, không cần chăm chút kỹ càng.

Nếu bạn là một người đàn ông đặc biệt, bạn cũng có thể thoa một ít kem gel lên đỉnh đầu và chải tóc để trông bóng bẩy và phong cách hơn.

Kiểu tóc nam cắt ngắn xung quanh có thể nói là được hầu hết nam giới thích, ngay cả những chú có mái tóc hoa râm ngay lập tức sẽ nhân đôi thần thái, còn tóc mái trên trán được chải ngược lên, rất phong cách.

Để nói về kiểu tóc ấn tượng nhất cho nam thì kiểu tóc undercut chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Với kiểu tóc nam này, tóc của bạn sẽ được cắt ngắn 2 bên và cắt cao ở phía đằng sau, tuy vào mỗi gương mặt mà phần mái tóc được vuốt ngược phía trước và tạo kiểu khác nhau. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn nam trở nên nam tính và ấn tượng hơn.

Phần đỉnh đầu không cần quá dài khoảng 3 đến 5 phân, như vậy sau khi cắt tỉa có thể dễ dàng tạo hiệu ứng ba chiều và phong cách hơn.

Những bạn nam thích phong cách độc đáo cũng có thể thêm chút highlight phá cách lên phía trên để tổng thể kiểu tóc trông cá tính và hợp thời trang hơn, đi đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nam phong cách nhất không chỉ là cắt bình thường, uốn thời trang sẽ khiến bạn đẹp trai hơn, trông bồng bềnh và tự nhiên hơn với một chút phá cách ở mái tóc.

Mái tóc xoăn nhẹ này này tạo cảm giác mềm mại và bồng bềnh và tự nhiên. Nó cũng sẽ có tác dụng điều chỉnh tốt cho toàn bộ hình dạng khuôn mặt, che đi vầng trán quá cao và cải thiện vấn đề gương mặt quá dài.

Có thể nói đây là kiểu tóc nam được rất nhiều chàng trai thể thao yêu thích, gọn gàng và bóng bẩy.

Những đường nét rõ ràng và phần tóc mái ba chiều để lộ vầng trán thể hiện phong thái của một người đàn ông thành đạt, phong độ, từng chi tiết nhỏ đều phản ánh bạn là người theo đuổi sự hoàn hảo.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới