LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc ngắn không kén dáng và khuôn mặt sẽ khiến bạn mê mẩn chính mình

Chủ nhật, 11/12/2022 08:13

Tóc ngắn mang lại cho bạn gái sự năng động tự tin nhưng rất nhiều cô nàng e ngại khi cắt tóc ngắn sẽ làm mất đi sự dịu dàng nữ tính. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu tóc ngắn được biến tấu rất cá tính nhưng vẫn dịu dàng thậm chí còn hơn cả tóc dài.

Tóc ngắn đẹp uốn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn này đang lên ngôi trong những năm gần đây, khi sở hữu mái tóc này bạn sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Với kiểu thiết kế các lọn tóc to với hình lượn sóng mang đến sự cá tính cho các bạn gái. Đồng thời tạo sự thanh lịch và dịu dàng.

Khi xõa mái tóc sẽ giúp che đi khuyết điểm hai bên gò má của bạn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn và muốn che đi khuyết điểm thì hãy sở hữu ngay mái tóc ngắn đẹp uốn gợn sóng này nhé.

Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi bước ra phố mà các anh chàng xin số với kiểu tóc ngắn nữ này nhé.

Tóc ngắn đuôi bằng

Nếu bạn thích vẻ đẹp lạnh lùng, mạnh mẽ thì kiểu tóc ngắn đuôi bằng là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này được nhiều sao nữ thường xuyên ứng dụng. Ưu điểm của kiểu tóc là rất thời thượng, tôn lên nét góc cạnh, cá tính của các cô nàng hiện đại.

Tóc bob lên ngôi

Năm nay các biến hóa từ tóc bob đã trở thành trào lưu trong giới trẻ. Từ tóc bob uốn gợn sóng, tóc bob uốn cụp đuôi đến tóc bob buông lơi tự nhiên sẽ khiến cho các nàng trông rất khác.

Bob ngắn được mệnh danh là kiểu tóc đẹp có khả năng “hack” tuổi thần sầu còn phù hợp với phần lớn kiểu gương mặt. Ưu điểm của kiểu bob ngắn là có thể che các góc cạnh trên khuôn mặt như xương quai hàm hoặc che phần trán để giúp khuôn mặt trông thon gọn và hài hòa.

Điểm thêm màu sắc phù hợp trên mái tóc bob ngắn chắc chắn bạn chỉ có thể là xinh thôi nhé.

Tóc tém cá tính

Tóc tém được mặc định là kiểu tóc dành cho các cô nàng tomboy, cá tính nhưng ngày nay quan điểm này không còn phù hợp nữa. Với sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc, mái tóc tém vẫn làm cho các nàng dịu dàng, nữ tính với mọi góc nhìn.

Một ưu điểm khác của mái tóc tém là luôn mang lại cho chủ nhân cảm giác năng động, nhiều năng lượng. Với những kiểu tóc tém vẫn tôn lên vẻ đẹp và sự dịu dàng của chị em đấy thôi. Đừng chần chừ, hãy tạo đột phá cho mái tóc của mình với kiểu tóc tém cá tính này nhé.

Mẫu tóc ngắn không cần uốn

Nói đến tóc ngắn dễ thương thì hầu hết các cô gái đều nghĩ ngay đến kiểu tóc ngắn không cần uốn.

Thật vậy, kiểu tóc này sẽ giúp các nàng trông trẻ hơn tuổi, xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn “hack” tuổi với mái tóc này, hãy kết hợp với mái thưa, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới