LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc ngắn nào phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan?

Chủ nhật, 17/12/2023 15:20

Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt chuẩn nhất, cũng là khuôn mặt ít kén chọn kiểu tóc nhất, có thể nói chỉ cần chất lượng và độ dày tóc cho phép thì kiểu tóc nào cũng phù hợp.

Dưới đây là một số kiểu tóc ngắn dành cho những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, bạn có thể tham khảo:

1. Tóc bob

Tóc bob hay còn gọi là undercut là kiểu tóc cổ điển nhất trong số các kiểu tóc ngắn, bất cứ ai cũng có thể để tóc bất kể hình dáng khuôn mặt hay độ tuổi. Đối với những cô gái có khuôn mặt trái xoan thì thật hoàn hảo.

2. Một kích thước phù hợp với tất cả

Kiểu tóc một kích cỡ phù hợp cho tất cả cũng tương tự như kiểu tóc bob, nhưng phần đuôi tóc thẳng. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan có mái tóc dày và dày. Làm mới và có khả năng, đơn giản nhưng cao cấp.

3. Kiểu móc tai

Tóc ngắn cụp tai là kiểu tóc ngắn tiêu chuẩn dành cho các bạn gái, với nhiều lớp phong phú hơn và cấu trúc linh hoạt hơn. Kết cấu tổng thể lỏng lẻo và tự nhiên, bồng bềnh, phần tóc hai bên buông xõa tự nhiên sau tai, để lộ đôi má xinh đẹp và làm nổi bật nét thanh tú, sang trọng của khuôn mặt trái xoan.

4. Loại tai hở

Tóc ngắn hở tai là kiểu tóc ngắn, phần tóc mai được cắt ngắn và mỏng hoặc cắt ngắn thẳng để lộ ra vành tai trông gọn gàng và thời trang. Những cô gái có khuôn mặt trái xoan có thể dễ dàng điều khiển và trông rất xinh đẹp.

5. Kiểu gặm chó

Phong cách dog nibble ám chỉ phần tóc mái được cắt cố tình để tạo hiệu ứng không đồng đều, mang đầy tính cá nhân hóa. Đối với những cô gái có khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc này không hề gây căng thẳng khi xử lý và nó có thể phản ánh đầy đủ tính cách của kiểu tóc này.

6. Tóc siêu ngắn

Tóc siêu ngắn là kiểu tóc ái nam ái nữ hơn, tương tự như kiểu tóc của con trai nhưng có kết cấu mềm mại, vừa có đường nét nam tính mạnh mẽ vừa có những đường cong mềm mại nữ tính, đầy phong cách và đầy vẻ đẹp phá cách.

7. Bất bình đẳng

Bất bình đẳng là dạng tóc ngắn không đối xứng, một bên ngắn một bên dài khiến kiểu tóc mang vẻ thiếu chắc chắn nhưng lại rất hài hòa và tự nhiên. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, mặt kim cương.

8. Tóc xoăn

Những lọn tóc xoăn siêu nhỏ tự nhiên hoặc tóc uốn đầy lọn, dành cho những cô nàng có khuôn mặt trái xoan có thể tạo nên khí chất và vẻ đẹp riêng. Khi chọn kiểu tóc, bạn có thể chọn tóc thẳng hoặc tóc xoăn tùy theo sở thích cá nhân.

8 kiểu tóc ngắn được chia sẻ ở trên đều phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới