LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc thịnh hành mới nhất năm 2022 đã có tại đây! Trông ai cũng đẹp, thật ấm lòng

Thứ tư, 14/12/2022 06:46

Trong cuộc sống, nhiều cô gái bắt đầu làm những kiểu tóc mới lạ và hợp thời trang. Ngày càng có nhiều kiểu tóc, mỗi kiểu tóc có phong cách riêng và phù hợp với mọi người. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc thịnh hành mới nhất 2022 và xem bạn hợp với kiểu nào nhé.

Trojan Roll gợn sóng nước

Các cô gái nhất định phải thử Water Ripple Trojan Curl, ngọt ngào và giảm tuổi, kiểu tóc xoăn này không phải là kiểu xoăn nhỏ nhưng cũng có thể có nhiều tóc, phù hợp với những cô gái có lượng tóc ít hơn và tóc mềm. Tóc trông rất bồng bềnh. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn, phù hợp với chị em mặt tròn và mặt vuông, đa năng và thời trang.

Mùa đông nhiều chị em thích uốn tóc, sẽ tạo cảm giác rất ấm áp, ngọt ngào và cổ điển, tạo được nhiều phong cách, phối được nhiều loại quần áo.

Uốn tóc kiểu hàn quốc

Kiểu uốn tóc mái lệch theo phong cách Hàn Quốc này thực sự là một truyền thuyết, rất có khí chất, và kiểu tóc này cũng tôn lên khuôn mặt nhỏ. Kiểu tóc với mái tóc ngắn và trung bình trông hơi nhiều lớp, và sau khi xử lý, nó tự nhiên trở nên lười biếng. Kết cấu của kiểu tóc này mang lại cảm giác cong rất thanh lịch, khi kết hợp với tóc mái sẽ giúp khuôn mặt trông nhỏ hơn và giảm tuổi tác, đồng thời điều chỉnh toàn bộ hình dạng khuôn mặt.

Kiểu tóc Hàn Quốc phù hợp với những khuôn mặt dài, vuông và vuông, tóc xoăn rất tự nhiên, đơn giản nhẹ nhàng và phóng khoáng, cả người sẽ trở nên rất mềm mại, trầm lắng và cao cấp. Mặt bên và mặt trước rất đẹp, dễ chăm sóc, siêu thích hợp cho người lười.

Perm kiểu Pháp mềm mại

Chị em mặt nhỏ nhất định phải thích kiểu tóc uốn kiểu Pháp bồng bềnh này vừa tôn được khuôn mặt nhỏ lại vừa tôn được độ dày, có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt và siêu thân thiện với chị em mặt tròn và vuông. Là một kiểu tóc đáng để làm, nó mang lại cho người nhìn cảm giác dịu dàng ngọt ngào, rất tiểu thư, nếu phối được với màu tóc trắng thì cả người sẽ khác hẳn, ngoại lai và cao cấp.

Nó phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, nhân viên văn phòng, tiết kiệm thời gian và công sức, không cần chăm sóc, uốn tóc là điều bắt buộc đối với những người lười biếng. Nó có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau, có thể dễ dàng điều khiển, thời trang và linh hoạt.

Tạo kiểu tóc Perm kiểu Pháp

Xin giới thiệu với các chị em một kiểu tóc phải có cho những cô nàng cực cá tính trong mùa đông, đó chính là kiểu tóc uốn kiểu Pháp cực mạnh mẽ. Độ dài của kiểu tóc này sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác như một nàng công chúa nhỏ, phong cách Mori có thể đẹp trai hoặc cổ điển, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau.

Đầu cuộn trứng

Đầu cuộn trứng giảm tuổi mang phong cách cổ điển, giản dị và lười biếng, chị em nào lo lắng tóc nhiều có thể làm kiểu này, vừa dưỡng tóc hiệu quả mà không gặp trở ngại. Đầu cuộn trứng này tràn đầy không khí nhẹ nhàng lãng mạn nhưng cũng rất điềm đạm, hình dáng tổng thể và hình thức bên ngoài được nâng cấp rất độc đáo.

Nó cũng phù hợp với nhiều đối tượng như nhân viên văn phòng, sinh viên, nghệ sĩ trẻ, độ xoăn rất tự nhiên, thoải mái và thường ngày hơn so với tóc len cuộn, có thể xõa hoặc buộc, trông rất sang.

Uốn tóc hàn quốc

Tóc xoăn nhẹ nhàng và lãng mạn với tóc mái tám chữ có thể làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn, cải thiện cảm giác ba chiều của các đường nét trên khuôn mặt. Tổng thể kiểu tóc bồng bềnh, đầy đặn dễ chấp nhận, kiểu tóc có thể hất tung, giản dị, dung dị.

Có thể kết hợp với tóc mái để chỉnh sửa đường nét khuôn mặt, phù hợp với mặt tròn, mặt hình thoi, mặt vuông, chăm sóc khuôn mặt siêu gầy rất tự nhiên và tiện lợi. Kiểu tóc này vừa nhẹ nhàng quyến rũ, vừa trẻ trung, sôi nổi với những đường cắt layer mạnh mẽ.

Những kiểu tóc này hiện đang rất thịnh hành, chị em không phải lo đụng phải kiểu tóc, mỗi người có khí chất khác nhau nên bạn có thể tùy ý sắp xếp. Ngoài ra, mặc dù uốn có đẹp nhưng không nên uốn và nhuộm thường xuyên sẽ làm hỏng chất lượng tóc.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)