LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những kiểu tóc xoăn sóng nước bạn gái nào cũng nên thử để xinh đẹp như thiên thần

Thứ hai, 17/10/2016 20:56

Là con gái, có rất nhiều cách để bạn làm mới mái tóc của mình. Tuy nhiên, các bạn không thể bỏ qua những kiểu tóc xoăn sóng nước sau để xinh đẹp như thiên thần.

1. Ngôi lệch

Mái tóc xoăn lượn sóng có thể có thể dễ dàng được tạo kiểu mà không mất nhiều thời gian. Rất đơn giản, chỉ cần dùng máy sấy tóc, thêm chút serum dưỡng sau khi gội đầu là xong. Không có kiểu tóc nào làm xoăn nào lại dễ dàng như vậy.

2. Hất ra phía sau

Chỉ cần dùng tay hất tóc ngược ra phía sau là bạn có được mái tóc xoăn sóng nước trông tuyệt vời.

3. Tóc củ tỏi búi nửa

Lấy một phần tóc và kéo nó lên thành một búi tóc, để lại phần còn lại lỏng lẻo. Kiểu này trông rất bắt mắt dù mái tóc của bạn hơi rối. Đây là một trong những kiểu tóc xoăn lượn sóng hoàn hảo cho các bạn gái.

4. Tóc nửa đầu cài ghim

Chỉ cần lấy hai phần tóc từ phía trước và dùng ghim cài cố định ở phía sau đầu. Đây là một kiểu tóc thực sự dễ dàng để thử cho mái tóc xoăn lượn sóng.

5.Tết lệch

Bắt đầu với một bím tóc trên đỉnh đầu và tết từ mái xuống hết thân tóc. Đây là một kiểu tóc thực sự đơn giản và đẹp cho các cô gái với mái tóc lượn sóng.

6. Tết nửa đầu cài trang sức

Điều này về cơ bản chỉ là làm tóc hơi rối, hất hết về phía sau rồi cài thêm lên tóc những chiếc kẹp tóc đính đá hoặc đính hoa làm điểm nhấn.

7. Một nửa đuôi ngựa

Không có kiểu tóc nào có thể làm cho một nửa đuôi ngựa trông như tuyệt vời như mái tóc xoăn lượn sóng. Và đây là kiểu tóc đơn giản nhất cho mái tóc xoăn lượn sóng.

8. Tóc tết nửa đầu

Đối với kiểu tóc lượn sóng tóc này, buộc hai bím tóc từ phía trước, tết chúng lại rồi mới dùng ghim cài cố định phía sau đầu. Và bạn đã có cho mình một kiểu tóc hoàn hảo cho mái tóc xoăn lượn sóng.

9. Vương miện bằng tóc tết

Lấy 2 phần tóc 2 bên đầu như khi buộc tóc lỡ, nhưng bạn tết chúng lại rồi dùng ghim cài nối 2 bên tóc tết lại thành đường thẳng đều phía sau đầu, như một chiếc vương miện.

10. Tết mái

Tết tóc từ một bên mái sang bên còn lại.

>> 4 kiểu tóc tết khiến cho con gái của bạn đẹp nhất trường

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)