LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Những mẫu tóc hot tại viện tóc Định Tân Bình

Thứ sáu, 04/04/2014 11:42

Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ, đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong ngành tóc như: Nhà tạo mẫu xuất sắc nhất năm, cây kéo vàng… đối với nhà tạo mẫu tóc Định Tân Bình, giải thưởng không có giá trị bằng sự ghi nhận của khách hàng.

Làm nên những xu hướng tóc, tạo nên trào lưu cho giới trẻ cũng như khách hàng khối văn phòng, nhà tạo mẫu tóc Định- Tân Bình luôn có những ý tưởng mới để kiến tạo nên những mẫu tóc gây sốt và “buột” giới trẻ phải chạy theo xu hướng… Năm 2014 này, Viện tóc Định- Tân Bình đã làm nên những tác phẩm cực hót cho trào lưu tóc, đó là những mái đó có độ mềm, rũ bồng bềnh, hay những kiểu tóc trông thật quyến  rũ và gợi cảm làm sáng gương mặt và nổi bật trước đám đông. Không chỉ giới trẻ chạy theo những mẫu tóc do nhà tạo mẫu tóc Định - Viện tóc Định Tân Bình kiến tạo mà ngay cả những nghệ sỹ, hoa hậu, người mẫu của giới showbiz nhưng người được xem là khó tính và bắt nhịp sớm nhất với xu hướng làm đẹp cũng hướng theo.

Bạn hãy lắng nghe chia sẽ của họ khi đến với Viện tóc Định- Tân Bình!

Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến:

Mỗi khi có tiệc hay dự những buổi Event long trọng tôi đền tìm đến với Viện tóc Định Tân Bình. Ở đây luôn tư vấn cho tôi cách tạo những kiểu tóc mới cho các buổi tiệc, thật sự khi làm tóc tại đây tôi rất an tâm và tự tin sải bước trước công chúng.

Hoa khôi thời trang Trúc Phương:

Trúc Phương là khách hàng thường xuyên của Viện mẫu tóc Định- Tân Bình. Tóc của phương thường bị chẻ, hoặc hư tổn sau những buổi sử sụng keo cho các chương trình thời trang. Trúc phương phải đến đây để phục hồi hư tổn của tóc, thật sự Trúc Phương rất hài lòng về mái tóc của mình khi chăm sóc tại Viện tóc Định- Tân Bình.

Ca sỹ Bảo Anh:

Là ca sỹ xuất hiện thường xuyên trên sân khấu và truyền hình, Bảo Anh lúc nào cũng muốn hình ảnh của mình thật trẻ trung và quyến rũ. Hình thức  bề ngoài rất quan trọng đối với một nghệ sỹ, ngoài trang phục, thì mái tóc là hai vấn đề Bảo Anh lưu tâm nhất. Và mỗi khi đứng trên sân khấu, Bảo Anh lúc nào cũng muốn gương mặt của mình thật tỏa sáng qua mái tóc. Chọn nhà tạo mẫu tóc Định- Tân Bình là lựa chọn sáng suốt của Bảo Anh, bạn thấy đấy, chăm sóc tóc tại đây đã giúp cho Bảo Anh có được mái tóc suôn mềm, như ý muốn.  Muốn có những mẫu tóc xoăn, bồng bềnh quyến rũ thì cũng sẽ được toại nguyện qua bàn tạy vàng của anh Định. Bạn hãy khám phá vẻ đẹp của mình qua cách chăm sóc tóc tại đây để khám phá vẻ đẹp riêng của mình.

Viện tóc Định- Tân Bình

Số 102, Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình

Điện thoại: 08 3811 1640 - 0907 118 225 - 0936 478 479

Website: http://www.dinhhairsalon.com/

Dinhhairsalon.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới