LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Nữ tính với 10 kiểu bob dài của sao

Thứ bảy, 11/10/2014 10:00

Mái tóc dài khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn để chăm sóc, gợi ý dưới đây với 10 kiểu tóc bob dài cũng sẽ khiến bạn dịu dàng, nữ tính mà lại không chiếm quá nhiều thời gian của bạn.

Mái tóc bob dài là kiểu tóc phù hợp để bạn lựa chọn giữa tóc dài và tóc bob. Với kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng chăm sóc mà không lo lỗi mốt bởi những ngôi sao nổi tiếng cũng đang lựa chọn kiểu tóc này cho mình.

Alexa Chung được ghi nhận là người bắt đầu cho những cơn sốt bob dài. Là người đã chọn nhiều kiểu tóc cũng như màu sắc cho mình nhiều năm qua, nhưng cô rất thích kiểu tóc bob này với những lọn tóc đểt thoải mái và dường như không muốn thay đổi nó.

Rose Byrne đã bỏ kiểu tóc ngắn cứng của mình và lựa chọn kiểu bob dài được làm rối tự nhiên.

Cùng với việc thay đổi kiểu tóc và màu tóc, mái tóc bob dài của Nicole Richie với các lớp không cân xứng và các lọn sóng to khiến cô cực kì ấn tượng.

Katherine McPhee với mái tóc bob dài để thẳng, được tỉa nhẹ hai bên và để dài đến cổ khiến cô rất trẻ trung.

Mái tóc bob dài lộn xộn với tóc mái để ngôi giữa trông Lily Collins càng nhí nhảnh.

Kate Mara với kiểu bob dài suôn thẳng, bóng mượt tạo ấn tượng cho người đối diện.

Tóc bob dài vàng óng của January Jones với mái được chải hất ngược sang một bên với sóng tóc kiểu cổ điển càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của cô.

Ngôi sao của Harry Potter, Emma Watson dường như chín chắn, trưởng thành và cuốn hút hơn với mái tóc bob vén lệch sang một bên.

Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift, nữ hoàng của các kiểu tóc cũng chọn bob dài cho mình.

Jessica Alba nói rằng việc chọn kiểu bob dài hơi rối giúp cô đỡ phải chăm sóc cho mái tóc và có thời gian nhiều hơn để làm việc.

Theo Depplus