LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ 40 tuổi uốn tóc cuối năm nên “lọn to” hay “lọn nhỏ”? Điều quan trọng là dựa vào khuôn mặt

Chủ nhật, 23/01/2022 06:46

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích cho mọi người dưới góc độ hình dáng khuôn mặt: cách chọn kiểu tóc của phụ nữ tuổi 40. Phụ nữ 40 tuổi uốn tóc cuối năm là “lọn to” hay “lọn nhỏ”? Điều quan trọng là nhìn vào khuôn mặt.

Thứ nhất: mặt tròn

Gợi ý kiểu tóc cho phụ nữ ngoài 40: lọn lớn + bồng bềnh nhẹ + tóc mái dài. Kiểu tóc trên là sự kết hợp nhuần nhuyễn của tất cả những ưu điểm. Phần đỉnh đầu bồng bềnh, phần tóc quanh mặt nhẹ và không cứng, giúp tạo độ bồng bềnh cho phần tóc mái che đi những khuyết điểm của hình dáng khuôn mặt.

Thứ hai: mặt vuông / mặt tam giác

Những bạn gái có khuôn mặt vuông và tam giác có thể làm xoăn được cuộn lớn hoặc cuộn nhỏ, tuy nhiên những lọn xoăn nhỏ thì cần nhiều sự trợ giúp từ các yếu tố bên ngoài và rất khó chăm sóc. Nếu chọn nhầm màu tóc cũng sẽ bị thô, điều này sẽ làm giảm diện mạo tổng thể.

Thứ ba: mặt kim cương

Điểm nhấn chính của kiểu tóc cho những cô nàng có khuôn mặt hình kim cương vẫn nằm ở đỉnh đầu, tóc xoăn gợn sóng lãng mạn là lựa chọn hàng đầu, nếu bạn thích những lọn tóc xoăn nhỏ thì kiểu tóc uốn kiểu Pháp là phù hợp hơn cả. Dù là kiểu tóc xoăn nào, hãy chú ý đến độ dài của tóc mái.

Thứ tư: mặt dài

Tóc xoăn lọn to hay tóc xoăn nhỏ đều rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài. Nếu tóc của bạn ổn, mềm và độ bồng bềnh ít, các bạn gái có khuôn mặt dài cũng có thể thử kiểu tóc xoăn nhỏ. Chỉ là trọng tâm của kiểu tóc nên đổ vào phần tóc mái, đầu tiên bạn hãy cắt một phần tóc mái có thể điều chỉnh được phần trán, độ dài không được quá dài. Chức năng của tóc mái là làm giảm chiều dài của khuôn mặt theo chiều dọc. Mái tóc xoăn nhỏ màu đen không làm nổi bật kết cấu và được thay thế bằng màu nâu để tôn nước da.

Phụ nữ 40 tuổi nên để tóc xoăn lớn hay xoăn nhỏ? Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là ở “dáng mặt”. Các đường nét trên khuôn mặt khác nhau có cấu trúc xương khác nhau nên kiểu tóc phù hợp đương nhiên cũng khác nhau. Tôi hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng về kiểu tóc.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới