LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ 50 tuổi để kiểu tóc gì để trẻ trung hơn? Khí chất nữ thần hiển hiện nhất ở kiểu thứ tư

Thứ bảy, 18/06/2022 07:29

Những chị em tuổi 50 vẫn có thể tạo một cái nhìn trẻ trung, khí chất qua kiểu tóc.

Rất nhiều người có tâm lý sợ thay đổi kiểu tóc vì không biết có phù hợp với mình không hoặc liệu có xấu hay không. Tuy nhiên, theo các chuyên gia làm đẹp, bạn nên thường xuyên thay đổi kiểu để làm mới bản thân cũng như tạo cho mình nét đẹp trẻ trung, thời thượng.

Đặc biệt chị em ở tuổi 50 cần càng phải chú trọng kiểu tóc sao cho phù hợp cũng như che lấp khuyết điểm, tôn ưu điểm.

Nếu sở hữu gương mặt thô và góc cạnh thì điều quan trọng nhất là phải chọn lựa được kiểu tóc che giấu được góc cạnh của khuôn mặt. Sở hữu gương mặt nhỏ thì có thể tự tin để nhiều kiểu tóc khác nhau.

Tóc chấm vai

Kiểu tóc dài chấm vai trông thực sự thanh lịch và mang đến cho chị em tuổi 50 một vẻ ngoài quý phái. Phụ nữ trung niên muốn trẻ trung hơn có thể thử kiểu tóc này, không chỉ có thể chỉnh sửa khuôn mặt mà còn tôn lên nét quyến rũ của chủ nhân.

Tóc ngắn ngang tai

Phụ nữ khi bước qua tuổi 50 không nên để tóc dài kẻo trông sẽ già. Tóc ngắn là phù hợp nhất để có vẻ ngoài trẻ trung. Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn này khá kén khuôn mặt, chỉ những người có khuôn mặt thanh tú mới nên để.

Tóc bob

Tóc bob rất thân thiện và hợp với hầu hết các gương mặt. Phụ nữ 50 tuổi có thể sử dụng kiểu tóc bob uốn cụp này để giảm tuổi và trông trẻ hơn.

Tóc dài xoăn sóng

Tóc xoăn gợn sóng lọn to luôn ưa nhìn, ai cũng có thể thử mà không kén dáng người hay khuôn mặt. Kiểu tóc này mang phong cách nữ thần, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên tổng thể rất thời trang.

Tóc lob

Kiểu tóc lob uốn nhẹ rất phổ biến ở các nước Châu Âu. Nó vừa mang lại cho người nhìn cảm giác đơn giản lại phóng khoáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhuộm tóc một màu phù hợp với màu da của mình.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)