LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ 50 tuổi, tóc ngày càng ít đi, hãy thử kiểu tóc của Tomioka Yoshiko để thể hiện độ dày và sự sang trọng

Thứ năm, 16/03/2023 14:40

Bước sang tuổi 50 thì việc chăm sóc vẻ bề ngoài của phụ nữ lại càng tăng cao, đặc biệt là mái tóc. Hãy thử kiểu tóc của Tomioka Yoshiko dưới đây, hi vọng bạn sẽ tìm ra kiểu tóc phù hợp với mình.

Tóc ngắn đơn giản và gọn gàng

Nếu bạn cảm thấy chất tóc của mình không được tốt lắm, phần đuôi tóc thường dễ bị chẻ ngọn, tóc khô và vàng thì bạn nên cắt tóc ngắn, kiểu tóc này có thể tạo nên một hình ảnh đặc biệt tốt.

Yoshiko Tomioka, một người mẫu Nhật Bản ở độ tuổi ngũ tuần, thường cho mọi người thấy mái tóc ngắn, cô ấy chọn kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi để mái tóc thể hiện một số thay đổi năng động về mặt hình ảnh. Đồng thời phá vỡ những kiểu tóc ngắn truyền thống có vẻ nhàm chán hoặc đơn điệu. Kiểu tóc này làm tăng nét nhẹ nhàng cho vóc dáng, dù bạn nhỏ nhắn hay mập mạp cũng có thể sử dụng kiểu tóc ngắn này để thay đổi diện mạo của mình.

Tóc ngắn sẽ làm cho toàn bộ trạng thái của phụ nữ tràn đầy năng lượng hơn và trông sẽ không luộm thuộm, không mang lại cảm giác rối mắt vì tóc dài được búi trên vai hoặc quấn quanh vai, dễ chăm sóc và có khả năng tạo kiểu một số kiểu tóc phong phú.

Kiểu tóc ngắn được Yoshiko Tomioka lựa chọn này phù hợp với khuôn mặt của cô ấy hơn, đặc biệt là giữ cho tổng thể khuôn mặt thanh tú. Nếu cho rằng kiểu tóc mái này trông hơi dừ, bạn cũng có thể cắt kiểu mỏng hơn.

Đối với đại đa số phụ nữ ở độ tuổi ngũ tuần, tóc ngắn chắc chắn có thể cải thiện và thay đổi toàn bộ trạng thái tinh thần của họ.

Tomioka Yoshiko chọn cách uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc, thể hiện chút cảm giác thanh tú hoặc thể hiện nét phong cách sống động. Đồng thời sử dụng phần tóc mái ở dạng rẽ ngôi giữa để tạo khoảng hở nhất định trên trán càng nhiều càng tốt, để có thể kéo dài diện tích trên khuôn mặt, rất phù hợp với những chị em có khuôn mặt hơi to.

Tóc ngắn với áo gió

Sau khi chọn tóc ngắn, bạn cũng nên cân nhắc xem nên kết hợp với phong cách trang phục nào để hình ảnh cá nhân được tối ưu nhất. Vào mùa xuân, tốt hơn hết bạn nên mặc một chiếc áo gió đặc biệt cổ điển và kết hợp với mái tóc ngắn để tạo nên khí chất sang trọng.

Khi bạn ở độ tuổi ngũ tuần, bạn có thể thấy rằng kiểu tóc càng thời trang càng tốt, nhưng nó phải phù hợp với ngoại hình và khí chất của bạn. Đồng thời, trang phục cũng vậy, không chỉ những loại sặc sỡ mới dễ tạo cảm giác đẹp nhất, trang phục cổ điển có một vị trí không thể thay thế.

Thời tiết càng nắng nóng thì kiểu tóc càng được làm mới để tạo cảm giác mát mẻ hơn, tóc ngắn rất phù hợp với phụ nữ tuổi ngũ tuần, lục tuần. Nó không cần phải ngắn quá tai và phần cuối có thể ngang với vùng cằm.

Kiểu tóc này được Yoshiko Tomioka lựa chọn, sử dụng hình thức rẽ ngôi giữa để tăng độ phồng cho tóc. Sau đó bổ sung thêm sự hỗ trợ hoàn toàn của tóc mái xéo hoặc tóc mái rẽ ngôi giữa để đường nét khuôn mặt trông rất đều và mượt mà. Kết hợp nó với một chiếc áo gió thắt eo màu nâu và kaki để có vẻ ngoài phong cách và tươm tất.

Tóc ngắn với váy

Tóc ngắn sẽ dễ dàng tạo ra một hình ảnh đặc biệt cá tính, đồng thời, có thể tạo ra một số thay đổi trong cách ăn mặc cũng có thể mang đến cho phụ nữ một hình ảnh hoàn toàn mới.

Yoshiko Tomioka, ngoài năm mươi tuổi, đã chọn một chiếc váy sơ mi xanh chấm bi, có thể thể hiện một kiểu thanh lịch kiểu Pháp. Mái tóc ngắn trông rất đơn giản càng làm tăng cảm giác tự do và thoải mái của chính cô, mang đến cho phụ nữ một khí chất tốt hơn.

Sự kết hợp giữa mái tóc ngắn và trang phục mát mẻ, sành điệu sẽ nhân đôi vẻ ngoài gọn gàng, thướt tha, còn nếu diện chân váy xòe bồng bềnh, bạn cũng sẽ có phong cách nhẹ nhàng hay trí thức.

Ví dụ, chiếc váy dài qua đầu gối màu xanh hải quân này được Yoshiko Tomioka chọn làm bằng voan, lộ ra tông màu mơ hồ nhưng vì màu đậm hơn nên không tạo cảm giác phù phiếm mà ngược lại, nó thể hiện khí chất trưởng thành và đoan trang. Việc lựa chọn áo khoác cũng giữ nguyên tắc như màu sắc của váy, trông vô cùng thống nhất và khí chất hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới