LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ nên để những kiểu tóc này khi đi chơi, khuôn mặt gầy và rất dịu dàng

Thứ tư, 26/10/2022 14:15

Sở hữu kiểu tóc đẹp sẽ làm vẻ ngoài của bạn trở nên thật mới lạ và trông hoàn hảo hơn rất nhiều. Vậy nhưng, kiểu tóc đẹp không nhất thiết phải là những cách tạo kiểu thật cầu kỳ, phức tạp. Nhiều khi chỉ cần những cách tạo kiểu đơn giản như dưới đây thôi, bạn đã xinh đẹp lắm rồi.

Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc xoăn ngắn kết hợp mái thưa sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ. Kiểu tóc này có đặc điểm được uốn xoăn thành lọn to gọn gàng từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ giống như những gợn sóng lăn tăn. Kiểu tóc đẹp ngắn uốn xoăn phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi giúp bạn trở nên dịu dàng mềm mại. Đặc biệt với những nàng tóc thưa kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với kỹ thuật tạo độ phồng tối đa khiến mái tóc trở nên bồng bềnh dày dặn hơn.

Tóc ngắn uốn phồng

Đây là kiểu tóc truyền thống nhưng rất được các chị em ưa chuộng. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm. Sở hữu kiểu tóc này bạn cũng không cần chăm sóc nhiều. Bên cạnh đó có thể nhuộm những gam màu sáng để thêm trẻ trung.

Tóc đẹp dự tiệc

Việc lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp dự tiệc xinh lung linh mỗi khi trẩy hội chưa bao giờ dễ dàng với chị em. Bạn có nhiều lựa chọn các kiểu tóc như uốn, xoăn hay gợn sóng… tạo độ bồng bềnh cuốn hút người nhìn. Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện sang trọng để tạo nên điểm nhấn của mái tóc. Thêm chút gel giữ nếp để mái tóc luôn bóng đẹp suốt buổi tiệc bạn nha.

Tóc tém ngắn cá tính

Mái tóc ngắn cắt tém cực kỳ cá tính này cũng không hề kém đi nét đẹp nữ tính. Mà kiểu tóc này còn tôn lên được phong cách, và nét đẹp tự nhiên của bản thân bạn. Tóc tém ngắn gây được ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ đâu. Kiểu tóc cá tính này bạn hãy nên thử ít nhất một lần trong đời.

Tóc layer nữ dài xoăn đuôi nhẹ nhàng

Có thể hiểu một cách đơn giản, tóc layer là phương pháp tạo kiểu bằng cách cắt tóc thành nhiều lớp. Đồng thời kết hợp với việc uốn nhẹ từng phần, mái tóc bạn sẽ trở nên bồng bềnh đầy sức sống mà vẫn vô cùng tự nhiên. Kiểu tóc này không hề kén gương mặt và phong cách.

Tóc layer xoăn nhẹ có thể được biến tấu với rất nhiều cách. Từ để tóc mái bằng, mái thưa đến mái dài cùng với độ dài khác nhau của phần tóc phía sau, bạn đã trông như thể một người khác vậy.

Tóc búi đẹp

Tóc búi thì đã không còn xa lạ gì với những chị em làm đẹp nữa rồi đúng không? Tuy nhiên, để trợ giúp mái tóc búi trở nên đặc biệt hơn, nàng cần phải kết hợp với một số phụ kiện tóc khác nữa. Vào những ngày có hẹn cùng tụi bạn thân đi dạo phố, nhâm nhi cà phê, bạn chỉ cần khéo léo búi tóc thấp, đính thêm chiếc kẹp tóc nhỏ hay buộc turban đơn sắc xung quanh búi tóc là đã đủ “sáng nhất hội” rồi đấy!

Hơn thế nữa tóc búi cao cũng là lựa chọn rất hợp lý dành cho những buổi “hò hẹn” với bạn bè, nhằm giúp vẻ ngoài của bạn trông năng động và cá tính hơn nhiều. Trong những buổi tối cuối tuần, hãy rủ đứa bạn thân đi uống trà chanh, mua sắm nhẹ nhàng với style tóc búi cao, đính kèm chiếc nơ nhỏ thì đảm bảo ai ai cũng ngoái nhìn nàng cho mà xem!

Tóc ngắn mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc có tạo kiểu đơn giản. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này với các tạo kiểu uốn, xoăn, cụp nhẹ nhàng thêm phần nữ tính và xinh đẹp cho các bạn nữ. Kiểu tóc này thực sự hack tuổi đó và sẽ giúp gương mặt bạn luôn tràn đầy sức sống.

Tóc xoăn sóng lơi đẹp

Kiểu tóc xoăn sóng lơi với độ dài vừa phải đang được nhiều bạn gái ưu ái và sử dụng. Tóc xoăn sóng lơi phù hợp với hầu hết các khuôn mặt giúp bạn che đi khuyết điểm hoàn hảo.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới