LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ ngoài 30 tuổi đừng nhuộm tóc vàng, 4 màu tóc này giúp da trông trắng hơn và khí chất!

Thứ hai, 02/05/2022 07:12

Một người phụ nữ có trông ưa nhìn và trẻ trung hay không thì kiểu tóc cũng đóng một vai trò rất quan trọng, chọn đúng kiểu tóc sẽ khiến bạn trẻ ra vài tuổi ngay lập tức.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi, đừng thử thách với những màu tóc chói lọi, có thể thử 4 màu tóc sau đây, đều là những màu tóc thịnh hành gần đây, tác dụng tôn da cực tốt, lại hợp mốt. Chọn màu tóc phù hợp sẽ làm cho bạn trông đẹp hơn!

Màu mận chín

Thông thường các cô nàng bước sang tuổi 30 sẽ ưu tiên lựa chọn màu nhuộm tông trầm hơn

Phụ nữ trên 30 tuổi không phải lúc nào cũng để màu tóc đen, thay đổi màu tóc sẽ khiến bạn trông đẹp hơn. Màu tóc này trông rất gần với màu nâu sẫm, nhưng chúng là hai màu tóc khác nhau nên sẽ có màu hơi hồng hơn một chút, màu nhẹ nhàng và dễ kiểm soát hơn, nếu bạn không muốn một màu tóc quá chói thì nên chọn màu tóc này là rất phù hợp nhé!

Màu xanh đen

Màu tóc đen xanh đen này trông rất gần với màu đen tự nhiên, nó chỉ làm nổi bật tông màu xanh dưới ánh nắng mặt trời nên đây cũng là màu tóc thời trang và linh hoạt, với hiệu ứng mờ ảo sẽ làm cho tóc lên màu trông sang và cao cấp hơn. Và càng tuyệt vời hơn khi kết hợp màu tóc này với kiểu tóc xoăn lọn to.

Màu hạt dẻ

Tông màu hạt dẻ là màu tóc khá phổ biến, nếu đã chán màu tóc đen tự nhiên rồi thì màu tóc này cũng cực chất, dễ kiểm soát không kén người diện, dù tóc ngắn, tóc dài hay tóc tém thì nhuộm màu hạt dẻ này đều rất hợp. Phụ nữ tuổi 30 sẽ có khí chất hơn với màu tóc hạt dẻ này đấy!

Màu tóc nâu tím

Màu tóc nâu tím đa dụng hơn màu tím thường, màu lên đậm hơn, so với màu tóc tím thông thường thì khả năng kiểm soát cao hơn, kể cả những cô nàng không thích màu tóc cá tính thì đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu tóc giúp bạn trở nên thơ mộng, nữ tính hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới