LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ ngoài 40 không muốn bị gọi là 'già'? Tránh xa 3 kiểu tóc này và chọn 3 kiểu khác thanh lịch hơn

Thứ tư, 02/03/2022 08:46

Kiểu tóc ảnh hưởng rất nhiều đến khí chất, cắt tóc sai lệch sẽ khiến bạn bị già hơn so với tuổi thật.

40 tuổi là thời điểm vô cùng nhạy cảm của phụ nữ. Một khi bước sang tuổi tứ tuần nghĩa là đã vào giai đoạn trung niên, tâm lý thường nhạy cảm và đặc biệt rất sợ bị người khác gọi là “già”. Lúc này, chị em nên chú hơn đến ăn mặc và kiểu tóc.

Bài viết sau sẽ chia sẻ những kiểu tóc mà phụ nữ tuổi ngoài 40 cần chú ý, hãy tránh 3 kiểu tóc lỗi mốt này và chọn 3 kiểu còn lại để trở nên thanh lịch hơn nhé!

Tránh xa đầu nấm

Có một thời, kiểu đầu nấm này rất được ưa chuộng, tuy là tóc ngắn nhưng phần chỏm tóc dày, nhìn từ xa trông giống như cái chậu đội trên đầu và khiến cả đầu trông to hơn. Nếu phụ nữ tuổi 40 mà để kiểu tóc này thực sự là già hơn tuổi.

So với phần đầu nấm cồng kềnh, nếu để tuổi tóc dài uốn nhẹ, phần mái tỉa sẽ khiến gương mặt nhỏ thanh tú hơn.

Tránh xa kiểu tóc xoăn tít

Kiểu tóc xoăn tít trông phá cách nhưng lọn lộn xộn như vậy dễ khiến chủ nhân già và rối mắt, với phụ nữ trung niên để tóc này thì trông lại kém sang.

Nếu chuyển sang tóc ngắn ngang vai sẽ khí chất hơn hẳn. Tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi khuôn mặt của phụ nữ, rất gọn gàng và thanh lịch.

Tránh xa tóc siêu ngắn

Mặc dù kiểu tóc siêu ngắn này trông rất đơn giản nhưng thực sự không phải ai cũng cắt được. Vì tóc càng ngắn bám vào mặt thì càng dễ dễ lộ khuyết điểm của các đường nét. Tóc quá ngắn cũng trông nam tính hơn.

Thay vào đó, hãy để kiểu tóc xoăn ngắn cuộn tròn lọn to này, chị em tuổi 40 sẽ siêu dịu dàng và nữ tính.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới