LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ sau 40 tuổi đừng quá điệu đà khi nhuộm tóc, chúng tôi gợi ý 3 màu tóc này vừa thời thượng lại vừa trắng trẻo và giảm tuổi!

Thứ sáu, 03/12/2021 06:37

Phụ nữ yêu cái đẹp, tuổi tác không quan trọng, dù ở tuổi 40, 50 chúng ta vẫn muốn làm đẹp. Không chỉ trang phục và trang điểm, ít nhất chúng ta cũng phải cải thiện khí chất của mình từ kiểu tóc.

Nhiều chị em thích uốn mấy kiểu tóc hợp mốt nhưng vì nhuộm màu tóc rực rỡ nên bị 'rớt giá' nhiều, vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số màu tóc giúp giảm tuổi tác và hiển thị độ trắng của làn da!

SỐ 1: Màu hạt dẻ

Màu hạt dẻ là màu tóc sẫm hơn, màu tóc này là màu nâu pha chút vàng, đây là một màu ấm làm nổi bật nước da. Nhưng loại màu tóc này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có mái tóc thưa và mềm hơn. Màu tóc tối hơn có thể tạo cảm giác bồng bềnh và trông có nhiều tóc hơn, trong khi những cô nàng có nhiều tóc lại không thích hợp với màu hạt dẻ, bởi nó sẽ trông trầm mặc và sâu lắng hơn.

Màu hạt dẻ phù hợp với hầu hết phụ nữ tuổi trung niên. Tông màu tổng thể là tông màu trầm và trắng, đồng thời mang lại cảm giác ổn định, trông rất chững chạc và khí chất. Dù bạn để tóc dài hay ngắn thì nhuộm màu này sẽ trông thời trang và trẻ tuổi hơn.

SỐ 2: Trà đen

Màu nâu sẫm là một màu rất gần với màu đen. Nhiều người không chấp nhận để tóc sẫm màu vì độ bão hòa quá cao sẽ làm tương phản với màu da xỉn. Đối với phụ nữ Châu Á, tóc đen quá đậm trông sẽ rất buồn, và màu trà đậm là một màu đen đậm pha trộn với một tông màu trà nhẹ nhàng, trông nhẹ hơn màu đen và có thể làm sáng màu da.

Phụ nữ sau bốn mươi tuổi không thích hợp với màu tóc quá sáng, vì vậy nếu bạn là người hơi thấp thì màu trà đen rất phù hợp với bạn, thể hiện rõ khí chất và sự tao nhã, và màu trà đen nhẹ nhàng này cũng không quá kén tông da, da vàng và da trắng đều có thể nhuộm được. Nhìn Song Hye Kyo nhuộm trà đen có trông trẻ ra nhiều không? Cùng với nét mặt dịu dàng và khí chất, tổng thể cô mang vẻ đẹp rất phương Đông.

SỐ 3: Sôcôla Mocha

Màu mocha chocolate cũng là một loại nâu, tuy nhiên màu mocha chocolate này còn có thêm yếu tố từ từ, màu tóc này sẽ tôn lên vẻ đẹp, nhất là dưới ánh nắng. Tone nâu từ từ lên rất nhiều lớp rất phù hợp với các bạn nữ thường trang điểm nhẹ nhàng, nếu bạn là phụ nữ đang độ 30, 40 tuổi thì nhuộm tóc màu này rất dễ kiềm dầu và rất dễ dàng để làm nổi bật nước da!

Đối với những mái tóc dài và dài với số lượng nhiều thì uốn kiểu này cho màu ổn và phù hợp nhất, vừa có cảm giác nặng của màu đen, vừa có độ nhạt của màu sáng, toàn thân lộ ra cảm giác mềm mại và sảng khoái. Màu tóc sô cô la mocha này của Empress Cha đặc biệt phù hợp với cô, nó vừa tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và thanh tú của phụ nữ Bensi.

Nếu bạn là một cô gái xinh xắn với lượng tóc ít và cắt tóc ngắn, tôi cũng khuyên bạn nên nhuộm màu tóc này. Tóc ngắn có thể phát huy hết khả năng nhanh nhẹn và trông rất hào quang.

Đừng bỏ qua sự ảnh hưởng của màu tóc đến ngoại hình của bạn, việc lựa chọn màu tóc cũng cần phải tùy theo đặc điểm khuôn mặt, màu da, khí chất,… nên nếu người khác nhuộm đẹp thì có nghĩa là phù hợp cho bạn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới