LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ tóc bạc quá nhiều và không muốn nhuộm tóc? 6 kiểu tóc này hợp mốt, giảm tuổi mãi không già

Thứ hai, 12/09/2022 15:08

Phụ nữ lớn tuổi có nhiều tóc bạc đến mức dùng thuốc nhuộm tóc cũng không giúp được gì. Có cách nào để tạo kiểu tóc hợp thời trang để giảm tuổi và trông không bị già không? 6 kiểu tóc sau đây rất đáng để thử, đảm bảo sau khi làm xong bạn vẫn trẻ trung dù có tóc bạc!

1. Mái tóc ngắn

Với những chị em có nhiều tóc, bạn có thể trực tiếp cắt một mái tóc ngắn làm mới, chẳng hạn như kiểu tóc ngắn bất đối xứng với tai cụp độc đáo hơn.

Một ví dụ khác là kiểu tóc ngắn truyền thống hơn dành cho người lớn tuổi này, tuy nhiên kiểu tóc này phù hợp với những người có chất tóc cứng, nếu không sẽ rất dễ bị xẹp.

2. Uốn tóc ngắn hai lớp

Nếu bạn cảm thấy mái tóc ngắn đơn giản hơi giống đàn ông, bạn có thể thử uốn cụp kết cấu.

Kiểu này sẽ làm cho tóc ngắn hơi xoăn một chút, trông kiểu đầu có hình vòng cung rất đẹp, tạo hiệu ứng hình ảnh bồng bềnh, rất thời trang.

Hoặc bạn có thể thử kiểu uốn này với một vùng trán rộng, kiểu tóc này sẽ khiến mọi người trông rất năng động, mới mẻ và sành điệu đấy!

3. Mái tóc ngắn đến trung bình

Những người không thích tóc ngắn có thể thử kiểu tóc ngắn vừa phải này, tương tự như kiểu tóc xương gãy. Kiểu tóc này thích hợp để uốn nên trông sẽ đẹp hơn.

Tóc xoăn xù mì có tác dụng định hình, khiến người nhìn như sẽ có một loại mê hoặc khác, rất có khí chất. Và kiểu tóc này rất hợp với tóc trắng, nếu là tóc đen trông sẽ già dặn.

4. Mái tóc dài

Nếu bạn có nhiều tóc và không muốn cắt ngắn, bạn có thể để tóc dài. Nếu tóc bạn đặc biệt bồng bềnh, thì mái tóc dài của bạn sẽ trông thật sành điệu, giống như người phụ nữ trong hình, rất tuyệt!

5. Tóc dài xoăn

Phụ nữ lớn tuổi nếu muốn để tóc dài thì tốt nhất không nên để kiểu tóc thẳng dài màu trắng sẽ không đẹp mắt, tóc dài có vài vòng cung sẽ đẹp hơn, chẳng hạn như kiểu tóc uốn to này, trông sẽ đẹp hơn rất nhiều. kiểu tóc dài thẳng màu trắng.

6. Kiểu tóc dài

Tóc dài cũng là một kiểu tóc rất đẹp. Bạn có thể uốn tóc trước rồi cuộn lại. Bằng cách này, nó sẽ trông có khí chất hơn, và nó sẽ trông gọn gàng, trẻ trung, thanh lịch và ngổ ngáo hơn!

Bạn yêu thích kiểu tóc hoa râm nào trong 6 kiểu tóc bạc cho người già trên đây?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới