LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ trên 40 tuổi, hãy tránh 3 'kiểu tóc' này để không bị 'già đau già đớn'

Thứ bảy, 07/03/2020 18:12

Kiểu tóc thực sự quan trọng đối với hình ảnh tổng thể của một người. Kiểu tóc cũng là mặt tiền của phụ nữ. Nó có thể làm nổi bật khí chất và vẻ đẹp của phụ nữ cũng như khi mặc quần áo. Đặc biệt khi phụ nữ trên 40 tuổi, càng phải chú ý hơn đến kiểu tóc của mình.

Nếu bỏ mặc và để kiểu tóc không phù hợp sẽ rất dễ bị lỗi thời, vì vậy phụ nữ trên 40 tuổi, hãy cố gắng tránh 3 kiểu tóc này, đặc biệt là kiểu đầu tiên, không chỉ cũ mà còn làm tổn thương cho tóc.

1. Tóc cuộn mì ăn liền

Khi nói đến tóc mì ăn liền, nhiều phụ nữ muốn thử nó, nhưng nhiều người sẽ không thích sau khi để kiểu tóc này! Vì tóc cuộn mì ăn liền rất kén chọn, nên cảm giác chung của tóc mì ăn liền là bông xù, vì vậy nếu bạn không cẩn thận, toàn bộ khuôn mặt sẽ trông bị to hơn. Điều quan trọng nhất là tóc mì ăn liền rất khó chăm sóc và thật lãng phí thời gian. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng khiến phụ nữ lớn tuổi bị già đi nhiều.

Nếu bạn có mái tóc dày, bạn không nên thử kiểu tóc này, để tránh bị đầu to xù còn thân hình thì nhỏ bé

2. Tóc thẳng đen

Khi nói về mái tóc thẳng màu đen, điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến là một cô gái thuần khiết, quý cô thanh lịch. Trên thực tế, mái tóc màu đen mềm mại và dài thẳng không chỉ cho thấy khuôn mặt càng trở nên to mà còn không hề thuần khiết, thậm chí rất cũ kĩ và lỗi thời. Lý do bởi tóc đen và thẳng trông quá thường và rất cứng nhắc. Nếu phần tóc đỉnh đầu bị thưa trông sẽ càng tệ hại hơn.

Mái tóc thẳng thực sự quá đơn điệu và không có chút đặc điểm nào ấn tượng. Nếu một số cô gái có tông màu da không trắng, họ càng phải cẩn thận khi để kiểu tóc này, vì tóc đen sẽ làm tối màu toàn bộ làn da của bạn. Nếu bạn vô tình không trang điểm, toàn bộ da trông rất nhợt nhạt và thiếu thẩm mĩ. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên thử kiểu tóc này khi đã ở tuổi ngoài 40.

3. Kiểu tóc mái thưa

Nếu bạn nghĩ tóc mái thưa sẽ mang lại cảm giác thuần khiết, trẻ trung và đáng yêu, thì bạn đã rất sai lầm. Tóc mái thưa là kiểu tóc được nhiều cô gái trẻ sử dụng khá hot thời gian gần đây, nhưng cũng tương đối khó để phù hợp với số đông phụ nữ, nhất là khi đã ngoài tuổi 40. Nếu kiểu tóc này phù hợp, nó sẽ là kiểu tóc đẹp và tạo cảm giác tăng hơn về chiều cao. Nhưng nếu không phù hợp, nó có thể xấu đến cực độ và rất sến súa.

Ngoài ra, kiểu tóc mái thưa cũng có thể khiến bạn trông rất buồn tẻ, toàn bộ con người bạn sẽ không nổi bật và càng trở nên vướng víu bức bối thêm. Những cô gái có khuôn mặt lớn không nên để tóc mái thưa, nó không chỉ không che được khuôn mặt to lớn của bạn mà còn làm cho toàn bộ khuôn mặt lớn hơn và phè hơn.

Cách chọn kiểu tóc sẽ thực sự có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của một người. Một phụ nữ trên 40 tuổi phải kết hợp các yếu tố phù hợp với gương mặt trong việc chọn kiểu tóc. Theo xu hướng và không phù hợp với phong cách của mình sẽ chỉ phản tác dụng.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới