LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ từ bỏ tóc 'đen dài thẳng cẳng' sau tuổi 40! Để 5 kiểu tóc này, thời trang, khí chất và giảm tuổi tác

Thứ hai, 16/11/2020 09:25

Tất cả những người đã nhấp vào bài viết này, tôi nghĩ họ đều có ngoại hình rất đẹp. Chúng tôi thực sự may mắn khi bạn đã quan tâm đến chủ đề này.

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cùng bạn chủ đề: phụ nữ hãy từ bỏ tóc “đen dài thẳng cẳng” sau 40! Để 5 kiểu tóc này, thời trang và khí chất và giảm tuổi tác! Chúng ta hãy xem xét!

Mái tóc luôn là trọng tâm trong việc bảo dưỡng của phụ nữ, dù là phối quần áo hay cải thiện khí chất đều là điều cần thiết. Phụ nữ trẻ thích để tóc dài thẳng để tôn lên vẻ sang trọng và khí chất nổi bật, nhưng khi lớn tuổi hơn, nhiều phụ nữ đã có quan điểm khác. Chia sẻ với các bạn 5 kiểu tóc mà phụ nữ tuổi tứ tuần nên thử, những kiểu tóc này không chỉ giảm tuổi mà còn có thể tăng thêm phần nữ tính, biến thành quý cô chỉ trong tích tắc!

Tóc dài thẳng luôn mang lại cảm giác thuần khiết và đơn giản. Phụ nữ trẻ với mái tóc dài bồng bềnh quả thực có thể thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng phụ nữ lớn tuổi thì không còn phù hợp nữa. Họ nên làm một số lọn tóc để tạo sự quyến rũ.

Kiểu tóc được gợi ý hôm nay là tóc xoăn sóng nhẹ

Kiểu tóc này có thể che giấu đi tuổi tác của người phụ nữ một cách tốt nhất, độ dài của cổ có thể dùng để chỉnh sửa cổ, vì vậy hơn bốn mươi tuổi, phụ nữ vẫn có thể có chiếc cổ đẹp như thiên nga, đồng thời có thể chỉnh sửa một cách tinh tế hình dạng khuôn mặt, dù là mặt vuông hay mặt tròn. Kiểu tóc có thể che đi phần gò má nổi bật và đường cằm rõ ràng, làm cho các đường nét trên khuôn mặt của phụ nữ trở nên mịn màng và mềm mại, làm nổi bật nét thanh lịch của lứa tuổi. Lý do nên chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ cho tính cách điềm đạm là độ dài của tóc vừa phải. Tóc xoăn nhẹ có thể khiến tổng thể trông đầy đặn hơn, và phần sau đầu sẽ không dính bẹt vào da đầu, dù kết hợp với váy hay áo khoác thì kiểu tóc này đều có tác dụng tăng thêm vầng hào quang!

Kiểu tóc này là tóc ngắn. Cắt tóc dưới dái tai để làm cho tổng thể trông đơn giản và năng động, nhưng để không làm cho kiểu tóc trông đơn điệu, một phương pháp micro-volume cũng được sử dụng để tạo độ bồng bềnh cho tóc. Cúi người vào trong để tạo hiệu ứng hình quả lê với kiểu tóc xoăn vừa phải, bạn cũng có thể tút lại gương mặt và tôn lên khí chất của mình!

Đúng như tên gọi, đây là kiểu tóc cắt phần tóc phía trên tai, kiểu tóc này có yêu cầu cao hơn về hình dáng khuôn mặt và phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt nhỏ và cằm hẹp. Lược 4/6 sang một bên để làm nổi bật các tính năng ba chiều đầy đủ. Nếu phối với bộ đồ vest, kiểu tóc này rất phù hợp với những người phụ nữ chuyên nghiệp nơi công sở. Tóc ngắn rất dễ chăm sóc, nó làm cho cả người thông minh và có năng lực. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ chuyên nghiệp lớn tuổi.

Sau khi đọc về tóc ngắn, chúng ta sẽ thảo luận về tóc dài. Nhiều nàng vẫn thích để tóc dài, hãy cùng tham khảo kiểu tóc dài uốn xoăn mái thưa này nhé. Đầu tiên, để hai lọn tóc hai bên để chỉnh sửa khuôn mặt. Tóc mái dài uốn nhẹ có thể kéo dài các đường nét trên khuôn mặt rất tốt và tạo cho người nhìn vẻ thanh tú, trang nhã. Tóc dài uốn xoăn có thể thể hiện rõ nhất nét thanh lịch của người phụ nữ. Phụ nữ ngoài 40 tuổi cũng có thể thử kiểu tóc này, chắc chắn nó sẽ khiến bạn trông thật quý phái và nổi bật!

Tóc dài vừa phải phù hợp nhất với phụ nữ có khuôn mặt tròn và vuông. Nó cũng có thể mang lại cảm giác ba chiều về các đặc điểm trên khuôn mặt và loại bỏ những khuyết điểm về đặc điểm khuôn mặt phẳng của người châu Á. Cũng giống như kiểu tóc dài trước đây, hãy cắt một ít tóc mái và uốn nhẹ toàn bộ mái tóc, điều này có thể cải thiện và tăng thêm tính khí của con người, tăng sự nữ tính của phụ nữ!

Trên đây là 5 kiểu tóc được chia sẻ hôm nay. Xem xong bạn có muốn thử ngay không?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới