LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Phụ nữ tuổi 40 không nên cắt tóc quá ngắn, 3 kiểu tóc này được ưa chuộng trong năm nay

Thứ tư, 26/05/2021 15:24

Tôi tin nhiều cô gái đã phát hiện ra rằng kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của một người, vì vậy việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng.

Thứ hai, đối với phụ nữ tuổi 40, việc lựa chọn kiểu tóc không được cẩu thả, bởi nó sẽ chỉ khiến khí chất của bạn bị hạ thấp, chọn kiểu tóc phù hợp mới có thể giữ cho bạn trẻ trung xinh đẹp. Tiếp theo, chúng ta hãy thử học hỏi một số kiểu tóc thời trang, đừng cắt tóc quá ngắn, hãy tham khảo những kiểu tóc thời thượng sau đây.

Phụ nữ trưởng thành chọn kiểu tóc, trước hết cần kết hợp với dáng người và khuôn mặt, kết hợp khí chất của bản thân để lựa chọn, và không thể sai lầm.

Khuyến nghị 1: Làn sóng lớn retro phong cách Hồng Kông

Đặc điểm: đầy nữ tính, khí chất hoàn mỹ

Phù hợp với hình dạng khuôn mặt: mọi người đều có thể kiểm soát nó mà không cần chọn theo hình dạng khuôn mặt

Phong cách retro làm mưa làm gió với rất nhiều kiểu tóc, trong đó tóc xoăn gợn sóng lớn là một trong số đó, sóng to thực sự mang đến cho người nhìn một khí chất rất riêng. Hầu như tất cả các kiểu tóc của nữ thần đều là sóng lớn, có thể thấy rằng cuối cùng thì kiểu tóc này nó phổ biến như thế nào. Đối với phụ nữ trưởng thành, kiểu sóng to này không kén dáng mặt, dù bạn mặt vuông hay mặt tròn, dáng người nhỏ nhắn hay cao ráo đều có thể để được, đừng lo lắng.

Độ cong của sóng lớn cần phải ăn nhập với hình dáng khuôn mặt của bạn để có thể chỉnh sửa hiệu quả phần xương gò má và đường quai hàm, giúp khuôn mặt bạn trông mịn màng hơn.

Mặc trang phục khi để kiểu tóc này?

Ngoài ra, khi thử sóng lớn, hãy ăn mặc chững chạc hơn một chút , ví dụ như phụ nữ 40 tuổi có thể chọn cho mình một chiếc váy đen nhỏ gợi cảm hoặc có thể phối với sơ mi và vest đều rất hợp mốt với tóc sóng lớn.

Khuyến nghị 2: Tóc đến xương đòn

Từ khóa: đơn giản và gọn gàng, dễ chăm sóc

Phù hợp với dáng mặt: những dáng mặt tương đối nhỏ như mặt hạt dưa, mặt trái xoan, mặt vuông hợp với tóc mái

Tôi tin rằng nhiều cô gái đã từng muốn cắt tóc ngắn, nhưng do khuôn mặt và ngoại hình của họ nên họ không thể cắt. Nhưng thực tế tóc ngắn cũng được chia thành nhiều loại. Bạn nên bắt đầu với độ ngắn đến phần xương đòn sẽ ít có khả năng mắc lỗi nhất. Chiều dài của tóc đến xương đòn thực tế dài hơn một chút so với tóc ngắn thông thường, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc chăm sóc nó.

Ngoài ra, khi chọn kiểu tóc xương đòn, bạn nên tránh những kiểu tóc thẳng, hãy thử uốn xoăn nhẹ kiểu vòng cung trông sẽ tự nhiên hơn, đồng thời có thể chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt trông mượt mà và tự nhiên hơn.

Các chi tiết cần chú ý đối với tóc xương đòn:

Nhiều chị em thường bỏ qua chi tiết phần đuôi tóc khi cắt tóc, nhưng phần này lại là yếu tố rất quan trọng khi chọn tóc xương đòn. Nếu bạn khuôn mặt là tương đối lớn, bạn có thể chọn độ cong của các sợi dọc bên ngoài kiểu để thể hiện đặc điểm khuôn mặt của bạn tinh tế hơn và khuôn mặt của bạn nhỏ hơn. Nhưng phụ nữ có khuôn mặt nhỏ có thể chọn hướng vòng cung tùy ý, không kén người.

Hơn nữa, khi chọn tóc xương đòn, hãy chú ý đến phần đuôi. Cách tốt nhất là bạn nên chọn kiểu cắt tóc nhiều lớp để kiểu tóc của bạn trông thời trang và tây hơn.

Khuyến nghị 3: Cuộn len

Từ khóa: retro và thời trang, với độ tóc dày nhiều.

Phù hợp với dáng mặt: không kén khuôn mặt nhưng cũng không hợp với người đầu to và nhiều tóc.

Kiểu thứ 3 là kiểu tóc xoăn lọn nhỏ mà chúng ta đã quá quen thuộc, kiểu tóc xoăn lọn nhỏ tuy không phải là kiểu tóc nhiều người dám thử nhưng lại rất đáng học hỏi đối với những chị em có vấn đề về rụng tóc nghiêm trọng, kiểu tóc xoăn lọn nhỏ nhưng lọn to, trông rất dày. Vì vậy, cảm giác bồng bềnh rất chắc chắn tốt và lượng tóc sẽ nhiều hơn.

Tóc cuộn len tuy nhìn đẹp nhưng cũng có những yêu cầu nhất định đối với chất tóc của chúng ta, nếu tóc của bạn rất dày, cứng và thô thì không phù hợp với tóc cuộn len.

Trang điểm khi để cuộn len được đề xuất:

Khi chọn tóc cuộn len bạn nên chú ý việc trang điểm của mình, tóc cuộn len có cảm giác nặng nề nên trang điểm nhẹ nhàng hơn, tốt nhất nên chọn tông trang điểm tông nude, tốt nhất nên chọn trang phục mỏng nhẹ, không quá nặng nề sẽ gây nặng đầu, thân hình như Song Hye Kyo chọn váy tulle trông tươi tắn hơn, cũng có thể tương phản với tóc cuộn len.

Đọc xong bài giới thiệu kiểu tóc trên chắc hẳn mọi người cũng đã có những hiểu biết nhất định về kiểu tóc phù hợp cho mình, phụ nữ tuổi 40 cũng có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với mình, đừng chỉ mặc đồ bà ba, hãy học hỏi thêm một số phong cách thời trang nhé. Hy vọng phần giới thiệu trên có thể cung cấp cho bạn sự tham khảo nhất định.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới