LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Quang Lê đăng ảnh bên thủ môn Bùi Tiến Dũng, fans rần rần vì mái tóc mới

Thứ sáu, 08/01/2021 13:24

Bên dưới hình ảnh mới nhất của Quang Lê, fan bình luận trái chiều: Người khen trẻ, kẻ lại cho rằng không hợp với nam ca sĩ.

Quang Lê là một giọng ca vang danh ở cả trong nước và hải ngoại. Anh được yêu mến khi hát những ca khúc nhạc vàng, trữ tình quê hương. Bởi vậy, bao năm qua nhiều người vẫn quen với hình ảnh Quang Lê để tóc đen, thuần Việt.

Thế nhưng gần đây không hiểu vì lý do gì, Quang Lê bỗng dưng đổi màu tóc sang bạch kim. Đăng ảnh chụp chung với thủ môn Bùi Tiến Dũng, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" viết: "Anh em hẹn nhau màu tóc phong trào teen. Cả nhà ơi, hợp hay không? Chúc cả nhà ngày mới bình an quyết tâm đẩy lùi Covid-19".

Quang Lê đổi màu tóc nổi, chụp ảnh chung với đàn em Bùi Tiến Dũng.

Nhiều năm qua, Quang Lê để màu tóc đen, hầu như chưa từng thay đổi.

Ngay bên dưới hình ảnh này, Quang Lê nhận phải nhiều bình luận khen chê khác nhau. Một số người cho rằng: "Đẹp trai phong độ quá anh ơi", "Quang Lê của ngày hôm nay khác biệt và đẹp trai hơn xưa", "Màu tóc thấy đẹp trẻ hơn ngày thường rất nhiều"...

Thế nhưng những fan ruột lâu năm của nam ca sĩ lại khó quen với sự thay đổi này: "Cô thấy tóc màu đen đẹp, vì cô muốn mãi mãi là Quang Lê thần tượng lâu nay rồi", "Em thích màu đen hơn nhìn trẻ đẹp hợp với Quang Lê hơn", "Nhìn mất phong cách của Quang Lê"...

Bình luận trái chiều của fan bên dưới ảnh mới của Quang Lê.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới