LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Rảnh rỗi lúc tránh dịch, Phạm Băng Băng 'làm mới' cho mái tóc: Người khen đẹp, kẻ lại chê không hợp

Thứ bảy, 14/03/2020 08:54

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho mọi người thấy cô đã nhuộm màu cho mái tóc dài của mình trong thời gian "thất nghiệp" vì dịch bệnh.

Vào ngày 13/3 vừa qua, Phạm Băng Băng đã đăng tải một clip mới lên trang cá nhân. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" diện trang phục tối màu để lộ gương mặt xinh đẹp với làn da trắng sáng. Điểm đáng chú ý là kiều nữ họ Phạm đã nhuộm màu cho mái tóc đen của mình.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho mọi người thấy cô đã nhuộm màu cho mái tóc dài của mình trong thời gian "thất nghiệp" vì dịch bệnh.

Nhiều người khen ngợi việc "làm mới" này của Phạm Băng Băng. Họ cho rằng việc nhuộm tóc giúp cô trông tươi trẻ và Tây hơn so với trước. Tuy nhiên số khác lại nhận xét Băng Băng vốn đã là một mỹ nhân nên cô không cần làm gì đã đẹp rồi. Việc nhuộm tóc dường như không hợp với nàng "Kim Tỏa".

Có những ý kiến trái chiều về việc nhuộm tóc của kiều nữ họ Phạm.

Trên thực tế thì Phạm Băng Băng luôn gắn liền với hình ảnh mỹ nhân tóc đen dài thướt tha. Mẹ của Băng Băng cũng không muốn con gái cắt hay nhuộm tóc. Cô thể hiện là một người con ngoan khi giữ đúng lời hứa với mẹ. Mỗi lần phải thay đổi hình ảnh vì công việc Phạm Băng Băng thưởng sử dụng tóc giả hoặc các giải pháp tạm thời. Chính vì điều này mà không ít người đoán việc cô nhuộm tóc lần này có thể là vì dư án mới.

Phạm Băng Băng vốn rất trung thành với kiểu tóc đen dài thướt tha.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới