LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Sao nữ vén tóc mái để lộ mặt thật: chân tóc của Dương Mịch lệch hẳn ra sau, Thẩm Mộng Thần không thể nhận ra

Thứ ba, 12/01/2021 07:06

Nhiều ngôi sao quanh năm chỉ diện đi diện lại một kiểu tóc cũng bởi vì họ có nỗi khổ tâm riêng. Nếu vô tình vén tóc mái lên chắc chắn fan sẽ được dịp "ngã ngửa" vì nhan sắc.

"Bạn gái tin đồn" của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy khiến không ít cư dân mạng thất vọng khi để lộ vầng trán sân bay trong chương trình "Thanh xuân có bạn 2". Nó khác xa so với vẻ ngoài nữ thần, thanh tú trước đó của cô nàng.

Dương Mịch rất sợ phải vén tóc vì sẽ để lộ khuyết điểm "trán hói". "Thánh trán hói" cũng là một trong những biệt danh mà cư dân mạng dành tặng cho nữ diễn viên sau bao lần để lộ đường mép tóc cao ngất ngưởng cùng những khoảng trống lưa thưa.

Từ khi ra mắt khán giả năm 2016, Lisa (BlackPink) luôn để kiểu tóc có phần mái che trán. Tuy nhiên, nữ idol cũng từng vén gọn tóc mái khi quay chương trình Real Men vào năm 2018. Trong show, cô và một số nghệ sĩ khác trải qua cuộc sống quân ngũ trong khoảng một tuần. Nữ ca sĩ phải buộc tóc, lộ trán và để mặt mộc theo quy định của quân đội Hàn Quốc. Không thể phủ nhận việc không có tóc mái khiến cô nàng "kém xinh" đi nhiều.

Hẳn ai cũng quen thuộc với cái tên Thẩm Mộng Thần. Cô là người dẫn chương trình của Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Thẩm Mộng Thần hiện cũng rất nổi tiếng và có ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, khuyết điểm của cô nàng là vùng trán cao khiến Mộng Thần không có đủ dũng khí để thử những kiểu tóc vén mái.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới