LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Sắp lên 9 tuổi, tiểu thư nhà David Beckham chơi lớn nhuộm tóc ombre

Chủ nhật, 17/05/2020 14:51

Harper, con gái cưng của vợ chồng David và Victoria Beckham ngày càng biết làm điệu cho bản thân.

Mới đây, Victoria có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh con gái Harper với mái tóc mới. Có thể thấy tóc của cô bé được nhuộm kiểu ombre sành điệu. Công chúa nhỏ nhà Becks tỏ ra là một nhóc tì rất biết nắm bắt xu hướng bởi đây là kiểu nhuộm được ưa chuộng hiện nay.

Harper chơi lớn khi nhuộm tóc ombre.

Trước đó, bà xã của David Beckham cũng chia sẻ bức hình chụp Harper đứng vẽ giữa cánh đồng hoa vàng vô cùng đẹp mắt. Cô bé búi tóc gọn gàng, diện đầm kẻ ca rô xinh xắn. Cùng với tấm ảnh, Victoria còn có dòng chú thích đi cùng: "Harper vui vẻ tìm cảm hứng sáng tạo. Chúng tôi thấy cực kỳ may mắn vì có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời thứ 7 này. Mong tất cả mọi người đều an toàn bên gia đình".

Công chúa nhỏ nhà David lên đồ điệu đà, đứng vẽ giữa cánh đồng hoa ngập sắc vàng.

Chỉ còn vài tháng nữa là Harper sẽ bước sang tuổi thứ 9. Con gái của David Beckham được dân mạng nhận xét càng lớn càng ra dáng thiếu nữ và biết làm điệu cho bản thân.

Theo thông tin có được lênh phong tỏa đã được nới lỏng ở Anh quốc từ ngày 11/5. Tuy nhiên thay vì trở về biệt thự tại thủ đo London, vợ chồng David cùng 3 nhóc tì vẫn lưu lại tại vùng đồng quê. Đây là nơi gia đình Becks tiến hành tự cách ly trong mùa dịch. Riêng cậu cả Brooklyn ở Mỹ với bạn gái Nicola Peltz từ tháng 3 cho tới nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới