LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Sau 30 tuổi nên thử kiểu tóc dài chỉnh sửa khuôn mặt, có khí chất, được nhiều sao nữ yêu thích

Thứ ba, 28/03/2023 06:48

Cả tóc dài và tóc ngắn đều có ưu và nhược điểm. Còn những cô nàng có khí chất hoặc rất xinh đẹp sẽ thích để tóc dài uốn gợn sóng, không chỉ làm nổi bật vẻ nữ tính mà còn tạo cảm giác sang trọng.

Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc đặc biệt dễ quản lý, hãy cố gắng đừng chọn những lọn tóc nhỏ dày đặc mà hãy chọn độ uốn gợn sóng vừa phải hơn. Kiểu tóc uốn gợn sóng không đòi hỏi quá cao ở chất tóc, có thể dễ dàng giúp chị em trở nên dễ thương, nhẹ nhàng và thần thái.

Ví dụ như kiểu tóc dài gợn sóng này sẽ mang nét hiện đại không chỉ từ màu tóc mà còn bởi kiểu tóc này sẽ có phong cách thời trang riêng. Toàn bộ tóc sẽ rủ xuống, để đuôi tóc xõa ra, nó làm nổi bật phần tóc dày giúp duy trì hiệu ứng bồng bềnh đặc biệt, điều này sẽ làm nổi bật hình dạng khuôn mặt hơn.

Các lọn tóc chủ yếu được tạo ở phần tóc dưới và cấu trúc tổng thể của tóc là thẳng từ trên xuống dưới để tránh làm hư tổn tóc từ gốc. Kiểu tóc này cần được uốn bằng máy uốn cỡ lớn, phù hợp với các nàng để tóc dài thẳng nhưng muốn uốn gợn sóng để chuyển tông.

Kiểu tóc phù hợp tạo nên hình ảnh cá nhân, nếu bạn vẫn chưa quyết định được kiểu tóc của mình mà muốn tạo tạo hiệu ứng mới mẻ thì tốt hơn hết là hãy để kiểu tóc uốn cụp qua vai không lẫn vào đâu được trên đây và giữ độ gợn sóng vừa phải.

Nếu hình dạng khuôn mặt hơi to, bạn có thể thử kiểu tóc dài gợn sóng này, kiểu tóc này sẽ sử dụng độ gợn sóng đặc biệt ngẫu nhiên để giữ cho các đường nét trên khuôn mặt mềm mại, mang lại vẻ cao sang, quyến rũ và quý phái.

Tóc dài gợn sóng sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu chị em có thể điều chỉnh nhất định ở phần tóc mái để tổng thể kiểu tóc phù hợp hơn với các đặc điểm khuôn mặt hoặc đường nét khuôn mặt. Nói một cách tương đối, kiểu tóc mái phổ biến hơn ở thời điểm hiện tại là tóc mái thưa nhẹ nhàng.

Tóc mái thưa có thể làm cho các đường nét của khuôn mặt trở nên mượt mà hơn, đồng thời cũng là kiểu tóc mái có thể dễ dàng thu hẹp khoảng trắng trên khuôn mặt.

Sự nữ tính ban đầu được thể hiện qua mái tóc dài gợn sóng sẽ đặc biệt rõ ràng, nhưng nếu bạn muốn giảm tuổi tác, bạn nên sử dụng tóc mái bằng sẽ phù hợp hơn, có thể giảm thiểu sự quyến rũ trưởng thành và thêm một chút sự ngọt ngào và đáng yêu.

Tất nhiên, những cô nàng có đường chân tóc không được đẹp cho lắm cũng có thể dùng tóc mái để che đi một cách thích hợp, đây là cách làm yếu đi khuyết điểm rất nhanh. Giống như kiểu tóc này, có thêm tóc mái bằng, toàn bộ khuôn mặt của phụ nữ sẽ trông trẻ hơn.

Tóc mái bằng sẽ bộc lộ khí chất dịu dàng của phụ nữ, khi kết hợp với tóc dài gợn sóng có thể tôn lên khí chất và sự quyến rũ của cá nhân.

Tóc dài gợn sóng về cơ bản có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên một phong cách thời trang hoàn chỉnh. Tuy nhiên nếu bạn muốn thể hiện phong cách gợi cảm hoặc tràn đầy nữ tính thì nên chọn kiểu áo trễ vai.

Chiếc áo trễ vai này sẽ che hoàn toàn hai cánh tay, nhưng phần vai trắng lộ ra cũng rõ ràng hơn trên nền áo đen, phù hợp với những cô nàng có cánh tay không đặc biệt săn chắc. Những lọn tóc được buông xõa nhẹ nhàng, vào nếp rất đều đặn và gọn gàng.

Khi tiết trời mát mẻ, bạn có thể chọn áo trễ vai phù hợp cùng mái tóc dài gợn sóng, tạo nên hình ảnh cá nhân bắt mắt và nổi bật hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới