LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Sau tất cả, chiếc cằm của Minh Hằng cũng chịu yên vị trên mặt khổ chủ, đã vậy mái tóc mới còn được khen siêu xinh

Thứ hai, 17/06/2019 09:23

Những hình ảnh mới đây nhất của Minh Hằng cho thấy gương mặt cô đã trở nên hài hòa, tự nhiên hơn. Không những vậy, bé Heo còn giữ nguyên mái tóc suông dài tự nhiên, chỉ có để thêm tóc mái thôi mà nhìn trẻ ra đến vài tuổi.

Những tháng qua, gương mặt của Minh Hằng vẫn luôn trở thành tâm điểm bàn tán, tốn không ít giấy mực báo chí. Cụ thể là gương mặt của bé Heo từ Oline chuyển sang Vline cùng chiếc cằm ngày càng nhọn hoắt như muốn xuyên thủng vạn vật. Từ sự khác biệt, người đẹp vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Thế nhưng sau nhiều ngày sóng gió, chiếc cằm của nữ ca sĩ có vẻ như đã chịu "yên vị" trên gương mặt khổ chủ. Những hình ảnh mới đây nhất của giọng ca Một vòng trái đất cho thấy các nét trên gương mặt đã trở nên hài hòa, tự nhiên hơn. Trên trang cá nhân, Minh Hằng vừa livestream, lần này dân tình lại khen lấy khen để nhan sắc trẻ trung cũng như kiểu tóc hack tuổi của quý cô ngoài 30.

Minh Hằng khoe khéo tóc mới trước thềm sinh nhật. Không để ngôi giữa tạo phồng như thường thấy, Bé Heo chuyển hẳn sang kiểu tóc mái bằng với những lọn tóc rủ nhẹ trước chán.

Được biết, Minh Hằng khoe tóc mới chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 32. Bình thường Bé Heo chuyên để tóc dài không mái và chia ngôi giữa tạo độ bồng bềnh, thì nay sắp thêm tuổi mới, cô nàng đổi style với kiểu mái bằng rủ nhẹ trước trán. Sắp chạm ngưỡng 32 vậy mà nhìn Minh Hằng trẻ trung tươi mới như mới đôi mươi vậy.

Cô nàng vẫn giữ nguyên mái tóc suông dài tự nhiên, chỉ có để thêm tóc mái thôi mà nhìn trẻ ra đến vài tuổi. Xem livestream của Bé Hao mà ai nấy khen nức nở tóc mới siêu xinh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới