LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thảo Tây - Người dẫn đầu xu hướng làm đẹp tóc

Thứ ba, 08/12/2015 10:24

Thảo Tây là cái tên được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tín đồ làm đẹp biết đến với hệ thống 7 salon tóc tại những thành phố lớn trên toàn quốc như: Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ.

Ngoài dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thiết kế sang trọng, Thảo Tây còn được biết đến là người đi đầu ứng dụng những công nghệ nối tóc tiên tiến. Nhiều năm về trước khi cụm từ nối tóc vẫn còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, anh Thảo Tây – chủ sở hữu thương hiệu đã sáng tạo ra công nghệ Fiberglass. Với tinh thần không ngừng học hỏi, anh đã kế thừa công nghệ cũ và cải tiến thêm tính năng mới Elastic Silk tạo sức hút mạnh mẽ trong thị trường nối tóc. Cũng chính anh là người đặt nền móng cho Học viện tóc Thảo Tây – nơi đã ươm mầm và phát triển ra hàng trăm, hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc. Anh là người có đóng góp to lớn trong việc đưa nền công nghiệp làm đẹp Việt Nam nói chung và ngành tóc nói riêng lên một tầm cao mới. Với những cống hiến trên, anh nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề tóc và giới Doanh nhân như Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2008, Bàn Tay Vàng 2012, Top 100 phong cách doanh nhân 2015, giải thưởng Tâm - Tín do Bộ Công thương trao tặng.

Vào ngày 4 tháng 12 vừa qua tại trung tâm hội nghị The Adora, buổi tiệc chúc mừng sinh nhật anh Thảo Tây đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Á hậu quý bà thế giới – Hoa khôi thể thao Thu Hương và Top 5 Hoa Hậu Quý Bà Các Nước, doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng, siêu mẫu Vũ Hoàng Việt, Quán quân Việt Nam’s Got Talent 2013 Trần Hữu Kiên, Angela Phương Trinh, ca sĩ Vân Quang Long... Tại buổi tiệc, anh bày tỏ lòng cảm kích những người thầy, người thân và đồng nghiệp đã đồng hành cùng anh, vượt qua nhiều khó khăn trong những ngày đầu xây dựng thương hiệu để đạt được vinh quang như ngày hôm nay. Đồng thời với ý chí quyết tâm, anh cam kết sẽ cống hiến hơn nữa cho ngành tóc, cho xã hội và đưa đôi cánh Thảo Tây vươn ra toàn cầu.

Anh Thảo Tây cùng Á hậu quý bà Thu Hương và Top 5 Hoa Hậu Quý Bà Các Nước

Anh Thảo Tây cùng doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng - Vũ Hoàng Việt

Á hậu quý bà thế giới Thu Hương chúc mừng sinh nhật anh Thảo Tây

Hotgirl Angela Phương Trinh và người đẹp Thư Đình tại sự kiện sinh nhật anh Thảo Tây

Ca sĩ Dương Ngọc Thái và ca sĩ Vân Quang Long tới chúc mừng sinh nhật anh Thảo Tây

Á hoàng doanh nhân Nhất Hương, Dương Yến Nhung, diễn viên Viên Hoàng Thu

Bầu Hòa và các người đẹp tại sự kiện

Bạn bè trong giới doanh nhân, nghệ sĩ và toàn thể nhân viên Thảo Tây tại sự kiện

Công ty TNHH TM DV Làm Đẹp THẢO TÂY

Địa chỉ: 324 – 326 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

SĐT: 09.6666.6337

Website: www.thaotay.com

Minh Huyền. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới