LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thay đổi kiểu tóc chẳng khác gì phẫu thuật thẩm mỹ, qua 3 cách thay đổi này, cô nàng tóc bạc trắng cũng có thể trẻ ra vài tuổi

Thứ bảy, 29/04/2023 08:08

Kiểu tóc có thể sửa đổi toàn bộ các đặc điểm trên khuôn mặt và tăng cường khí chất. Thay đổi kiểu tóc được ví như phẫu thuật thẩm mỹ. Qua 3 cách thay đổi này, cô nàng tóc bạc trắng cũng có thể trẻ ra vài tuổi.

Tóc dài cắt ngắn

Cắt ngắn mái tóc dài là sự thay đổi kiểu tóc trực tiếp nhất. Nó có thể nhanh chóng giảm tuổi và trông trẻ trung, gọn gàng, phong cách và sang trọng. Dưới đây là ba kiểu thay đổi kiểu tóc để chứng minh điều đó cho mọi người.

Mái tóc nguyên bản dài ngang eo của mỹ nhân này trông rất được yêu thích, cô nàng đã cắt thành kiểu tóc ngắn tỉa tầng siêu ngắn. Một chiếc bông tai vàng rất tinh xảo, viền sau gáy mềm mại tự nhiên để lộ phần cổ, gọn gàng và thời trang.

Người phụ nữ tóc trắng thích nhuộm tóc vàng nhưng mái tóc dài trông tương đối khô và không kiểu cách. Cô ấy đã thay thế nó bằng kiểu tóc bob ngang cằm cổ điển, đơn giản và có kết cấu, với các góc cạnh gọn gàng và phong cách đặc biệt, với phần tóc mái được chia thành từng mảng. Chải đuôi tóc sang một bên, tôi cảm thấy như mình trở thành một người khác, trẻ ra vài tuổi.

Kiểu tóc ban đầu của người phụ nữ tương đối dài, để lộ cả trán và rất lỗi thời. Mái tóc dài được cắt trực tiếp thành mái tóc siêu ngắn. Mặt 2 bên rất sang và gọn gàng. Mái tóc với một chút xoăn trên đỉnh đầu rủ xuống, chỉ đủ để che đi vầng trán cao khiến tổng thể các đường nét trên khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Thay đổi trọng tâm của tóc

Tại sao bạn không thể luôn cắt tóc ngắn? Có thể vị trí trọng tâm của kiểu tóc là sai. Hãy cùng ngắm nhìn ba người đẹp này. Sự thay đổi vị trí trọng tâm của kiểu tóc đã cải thiện vẻ ngoài của họ.

Kiểu tóc ngôi giữa ban đầu khiến người đẹp này thiếu sức sống. Sau khi biến đổi, phần tóc phía dưới gáy được cắt thành nhiều lớp và trọng tâm của kiểu tóc được di chuyển lên trên để làm nổi bật phần sau đầu ba chiều. Đồng thời, kiểu tóc mới được tăng hiệu ứng bông xù, đẹp mê hồn ngay lập tức.

Kiểu tóc ban đầu của người đẹp này là đầu bob dài đến cằm. Trọng tâm của toàn bộ kiểu tóc không đủ nổi bật, tương đối nhàm chán. Sau khi thay đổi, cấp độ của toàn bộ kiểu tóc được tăng lên. Phần tóc hai bên được ghim sau tai để làm nổi bật phần sau đầu ba chiều và để phần tóc ở giữa tập trung. Vị trí và cằm tạo thành một đường chéo 45 độ, rất phù hợp để thể hiện khuôn mặt có giá trị cao.

Kiểu tóc ban đầu của phụ nữ này ngoan ngoãn, trọng tâm lệch xuống khiến cô trông béo hơn. Sau khi biến hóa, cô cắt ngắn phần tóc mái tạo thành đường xéo để kéo dài khuôn mặt. Phần đỉnh đầu được cắt cúp để tăng độ phồng, trọng tâm của toàn bộ kiểu tóc được chuyển lên trên, trẻ trung hơn rất nhiều, đúng không nào?

Tóc thẳng thành tóc xoăn

Tóc thẳng đến tóc xoăn có thể nhanh chóng cải thiện vẻ nữ tính và thể hiện một khía cạnh dịu dàng và thanh lịch. Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét sự thay đổi của bốn người đẹp.

Kiểu tóc thẳng ban đầu của phụ nữ này ngoan ngoãn hơn, đỉnh đầu tương đối nhọn. Cô nàng được cắt tóc ngắn ngang gáy rẽ ngôi vừa tinh nghịch vừa thời thượng.

Kiểu tóc thẳng nguyên bản của cô gái này trông chẳng khác gì sợi bún trong veo. Sau khi thay đổi, cô ấy đã thêm một phong cách nóng bỏng và làm cho toàn bộ các đường nét trên khuôn mặt trông mềm mại và tự nhiên hơn và rất có khí chất.

Kiểu tóc thẳng nguyên bản của cô gái này lộ ra gương mặt khá to. Cô được thay bằng kiểu tóc sóng lớn, giúp tăng chiều cao cho phần đầu và hiệu ứng bồng bềnh hai bên. Khuôn mặt gầy và quyến rũ, cô ấy ngay lập tức biến thành một nữ thần quyến rũ.

Kiểu tóc thẳng nguyên bản của cô gái này làm nổi bật vầng trán rộng hơn, đường cong chữ S giúp che đi vầng trán quá rộng một cách hiệu quả, đồng thời cân bằng lại chiếc cằm nhọn, tạo nên vẻ thanh lịch, chỉn chu và nhẹ nhàng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới