LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thay đổi kiểu tóc cuối năm như thế nào? Cắt ngắn những lọn tóc ở đuôi đi, điều chỉnh mức độ và bạn có 1 thiết kế hoàn hảo

Chủ nhật, 05/12/2021 07:27

Có nhiều người lo lắng về việc thay đổi kiểu tóc, nhìn mọi người xung quanh thay đổi mà trong lòng rất nóng ruột nhưng lại không biết lựa chọn kiểu tóc nào? Thực tế rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một vài mẹo là sẽ có được mái tóc đẹp, xinh xắn khiến ai cũng phải xuýt xoa.

"Thay đổi kiểu tóc cuối năm như thế nào?" là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Trên thực tế, nhìn sơ qua là chúng ta cũng có thể thấy được cái xấu, cái đẹp của kiểu tóc hiện tại của mình. Chẳng hạn như cô gái ở trên, chỉ cần cắt tỉa bớt phần đuôi tóc đi, điều chỉnh chiều dài ở một mức phù hợp, tạo kiểu tóc mềm mại là bạn đã có một thiết kế hoàn hảo rồi.

Mái tóc ngắn của cô gái này khá gọn gàng nhưng màu sắc thì hơi xỉn màu, tóc hơi dày khiến tổng thể bị nặng nề. Sau khi tỉa mỏng bớt tóc, muộn màu sáng hơn thì mái tóc trông đã có đường nét, bắt mắt hơn rất nhiều.

Mái tóc ban đầu của người phụ nữ này hơi mỏng, dài khiến tổng thể rất mất cân đối. Mái tóc sau đó được cắt ngắn, tạo phồng giúp khuôn mặt trông sáng sủa, trẻ trung hơn rất nhiều.

Ban đầu, mái tóc của cô gái che kín tai trông rất đơn điệu, buồn tẻ. Nhưng sau đó, chỉ cần cắt tỉa chút chân tóc, đưa mái tóc về phía sau tai thì ngay lập tức gương mặt của cô đã trông sắc sảo, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Ngay cả khi kiểu dáng của mái tóc đã được cắt tỉa khá hoàn hảo nhưng việc “dập khuôn” theo lối mòn cũ vẫn khiến cô gái trông mệt mỏi, nhợt nhạt. Tuy nhiên, chỉ cần một vài điều chỉnh nhỏ ở màu tóc, cắt tỉa một chút chân tóc, để lộ tai đã khiến cô gái sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, hiện đại và xinh đẹp gấp bội lần.

Mái tóc dài ngang vai đã được cắt tỉa phần chân tóc, thay đổi màu tóc, tỉa bớt hai bên giúp khuôn mặt thon gọn, tinh tế hơn. Thật đơn giản để trở nên xinh đẹp phải không nào?

Chỉ với một kiểu tóc đẹp là khuôn mặt cô gái này “bừng bừng” sức sống hẳn.

Người ta nói khuôn mặt dài không hợp để tóc ngắn, thật ra thì tóc ngắn xoăn lọn to để mái thưa sẽ phù hợp hơn để tóc dài, bạn thấy sự khác biệt theo chiều hướng tích cực phải không nào?

Tóc đuôi ngựa có thể nói là kiểu mà hầu hết các chị em đều đã từng để nhưng nếu tóc quá mỏng buộc lên sẽ không đẹp, tốt hơn hết bạn nên uốn xoăn nhẹ rồi buộc đuôi ngựa để đảm bảo độ phồng cho chân tóc, đồng thời cột cao hơn một chút, mái tóc sẽ bồng bềnh hơn, thời trang hơn.

Với những cô gái có mái tóc mỏng, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn tạo kiểu tóc bồng bềnh, trông có vẻ lộn xộn nhưng cực thời trang.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới